Chuyên đề "Nâng cao chất lượng ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT" tại Trường THCS Thị trấn Bình Liêu

 Chiều ngày 17/4/2019, Trường THCS Thị trấn Bình Liêu đã tổ chức chuyên đề “Nâng cao chất lượng ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2018-2019”.

Trên cơ sở sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học, các tổ chuyên môn đã lựa chọn 02 tiết dạy thực nghiệm, đó là: Bài “Ôn tập phương trình bậc hai một ẩn – Tiết 1: môn Toán - Lớp 9A và bài Ôn tập bài thơ “Sang thu” – Hữu Thỉnh – Tiết 2: môn Ngữ văn – Lớp 9B.

Chuyên đề đã thu hút được tập thể giáo viên nhà trường đến dự giảng trao đổi học hỏi kinh nghiệm. Trong hai tiết dạy, giáo viên đã tích cực chuẩn bị, sử dụng nhiều phương pháp dạy học tích cực, ứng dụng công nghệ thông tin và máy chiếu vật thể để thu hút sự chú ý, hứng thú và tích cực học tập của học sinh. Học sinh được tìm hiểu, thảo luận nhóm, thực hành viết bài và trao đổi những kiến thức chưa hiểu, chưa rõ với các bạn và giáo viên bộ môn để hướng đến phương pháp ôn tập hiệu quả nhất.

Sau khi 2 tiết học Toán - Văn kết thúc, đồng chí Ngô Thị Thanh Ninh – Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh những điểm đã đạt được, chỉ ra hạn chế cần khắc phục và định hướng các công việc cần phải làm đối với giáo viên dạy Ngữ Văn – Toán – Tiếng Anh nói riêng và các bộ môn khác nói chung để nâng cao chất lượng giảng dạy, đặc biệt là công tác ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT.

                                                                    Phương Mai Hồng (THCS Thị trấn)

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập