Cấp Tiểu Học 

TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNH MÔ CHUNG TAY XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG BÁN TRÚ XANH, SẠCH ĐẸP

 Triển khai thực hiện công văn số: 863/PGD&ĐT ngày 12 tháng 10 năm 2020 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu về kế hoạch tổ chức cuộc thi “Mô hình bán trú - Mái nhà chung của học sinh vùng cao” trong năm học 2020-2021.

Trong hai ngày 28 và 29/11/2020 Trường Tiểu học Hoành Mô đã huy động toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường tham gia lao động để cải tạo cảnh quan môi trường khu vực bán trú của học sinh.

Tuy là hai ngày nghỉ cuối tuần, song với tinh thần “Lao động là vinh quang, lao động là vẻ vang, lao động là nghĩa vụ và trách nhiệm” các thầy giáo, cô giáo và cán bộ, nhân viên của Trường Tiểu học Hoành Mô đã không quản ngại gian khổ tham gia lao động rất hăng say, nhiệt tình và trách nhiệm cao. Từ một khu vực bán trú có nhiều cỏ mọc hoang dại; nay nhờ có công sức lao động của của các thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên của nhà trường nơi đây đã biến thành những vườn rau, từng hàng, từng luống thẳng tắp.

Những bức tường của các căn phòng bán trú học sinh ở cũng được các thầy cô trang trí, kẻ vẽ hoa văn trông sáng sủa, đẹp đẽ hẳn lên so với trước đây...

Từ những những buổi lao động thẫm đẫm mồ hôi của các thầy giáo, cô giáo của Trường Tiểu học hoành Mô hy vọng khu vực khuôn viên bán trú của nhà trong thời gian tới đây sẽ ngày một khang trang hơn, sạch đẹp hơn. Tạo môi trường học tập tốt hơn cho các em học sinh bán trú, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong năm học 2020-2021.

Người viết bài: Hoàng Thanh Lường