Giải bóng đá nữ, kéo co nam chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11o co nam chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    Nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020 nhằm tạo sân chơi lành mạnh ,khích lệ, động viên cán bộ giáo viên, nhân viên trong toàn ngành, tạo bầu không khí sôi động, thể hiện sự đoàn kết thân ái. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Liêu tổ chức giải bóng đá nữ, kéo co nam cho các cụm trường.

     Rất hào hứng và sôi nổi, các đội bóng đá nữ, kéo co nam của 8 cụm đã tham gia tích cực và có chất lượng. Thời tiết trong các ngày diễn ra hoạt động rất thuận lợi tạo điều kiện cho giải diễn ra thành công tốt đẹp. Các cụm đã tham gia thi đấu từ ngày 13/11/2020 đến ngày 15/11/2020. Được sự quan tâm, cổ vũ và động viên của toàn thể, cán bộ, giáo viên, nhân viên sau một thời gian thi đấu quyết liệt và không kém phần sôi nổi, cống hiến cho khán giải những trận đấu ấn tượng. Ở giải bóng đá nữ huy chương vàng thuộc về cụm Thị Trấn II, huy chương bạc thuộc về cụm Húc Động, đồng huy chương đồng thuộc về cụm Thị Trấn I và cụm Lục Hồn. Ở giải kéo co nam huy chương vàng thuộc về cụm Húc Động, huy chương bạc thuộc về cụ Vô Ngại, huy chương đồng thuộc về cụm Đồng Tâm.

     Đây là hoạt động nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao lưu gắn bó giữa các đơn vị. Đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên toàn ngành giáo dục. Từ đó hăng hái thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Khép lại mùa giải, các cầu thủ của chúng ta đã mang đến cho khán giả những trận đấu hay, kịch tính. Hẹn gặp lại các bạn trong mùa giải tiếp theo.

Cộng tác viên: La Huyền Hương – Trường Tiểu Học Tình Húc