TRƯỜNG MN HÚC ĐỘNG TỔ CHỨC GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

 Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chiều ngày 07/3/2019, trường mầm non Húc Động đã long trọng tổ chức buổi Gặp mặt kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lý Thị Mai - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Và sự có mặt của các đồng chí đại diện Đơn vị kết nghĩa Ban quản lý công trình huyện Bình Liêu có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Phó Ban quản lý dự án công trình huyện Bình Liêu, các đồng chí trong Ban quản lý và sự có mặt đông đủ của tập thể cán bộ, giáo viên trong Nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban chấp hành công đoàn đã ôn lại lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ban chấp hành Công đoàn và Nhà trường, Ban quản lý dự án công trình huyện Bình Liêu đã có những bó hoa và món quà nhỏ trao tặng nhằm động viên khích lệ tinh thần cho các chị em trong Nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lý Thị Mai - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể đơn vị kết nghĩa Ban quản lý dự án công trình huyện Bình Liêu đã kịp thời động viên và khích lệ tinh thần cho chị em trong ngày trọng đại này. Đồng thời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới toàn thể chị em và biểu dương các chị em về tinh thần đoàn kết, năng nổ, nhiệt tình trong công việc, xứng đáng là người phụ nữ: “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” và tiếp tục cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển Giáo dục trồng Người của nhà trường.

                                                  Lê Thị Hỷ (trường MN Húc Động)

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập