Trường Mầm non Lục Hồn tổ chức hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ

 Hưởng ứng ngày phụ nữ 8/3 gắn với chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em gái”, Trường mầm non Lục Hồn tưng bừng các hoạt động để chào mừng ngày 8/3.

Trường Mầm non Lục Hồn có 49 giáo viên nhân viên thì có đến 47 người là nữ, hòa chung không khí tưng bừng chào mừng ngày 8/3 và cũng là tạo ra sân chơi để gắn kết tình đồng nghiệp và phát huy tinh thần thể dục thể thao của trường. Ban giám hiệu cùng với Ban chấp hành công đoàn trường mầm non Lục Hồn đã tổ chức chương trình thi kéo co và nhảy bao bố dành cho các đồng chí nữ. Tham gia thi có kéo co có 02 đôi: Đội tổ vùng thấp và đội tổ vùng cao, Tham gia thi nhảy bao bố có 8 đội: Đội 5 tuổi, đội 4 tuổi+4 tuổi, đội NTBP+NTBC, đội 5 tuổi Bản chuồng+5t Ngàn Chuồng, Đội 5 tuổi NMT+NMD, đội 5 tuổi NT+KO, đội 5 t CT+NP, đội hành chính. Kết quả chung cuộc như sau: Giải nhất kéo co thuộc đội tổ vùng thấp giải nhì thuộc đội tổ vùng cao, giải nhất nhảy bao bố thi tập thể với trò chơi “Tiếp sức” thuộc đội tổ vùng cao, giải nhì thuộc đội tổ vùng thấp, giải cá nhân nhảy bao bố thuộc về lớp nhà trẻ Bản chuồng, giải nhì lớp nhà trẻ Ngàn chuồng, giải 3 thuộc lớp 3 tuổi Bản Pạt.

Qua các hoạt động sổi nổi trong ngày 8/3 , chị em được rèn luyện thể lực và tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong tổ, giữa các tổ trong trường càng thêm gắn kết, góp phần xây dựng Mầm non Lục Hồn thành một tập thể đoàn kết vững mạnh.

                                                          Tô Thị Thủy (MN Lục Hồn)

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập