Trường TH Thị trấn với phong trào “Đông ấm cho em”

 Vừa qua, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã chung tay góp sức và trao tặng hơn 400 đôi tất ấm cho các em học sinh trong toàn trường. Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động mà nhà trường tổ chức nhằm thực hiện phong trào “ Đông ấm cho em”.

Ngay từ đầu tháng 1/2019, Ban giám hiệu nhà trường cùng các tổ chức Đoàn, Đội đã xây dựng kế hoạch và thực hiện tới từng Chi đội- lớp nhi đồng. Ngoài trao tặng hơn 400 đôi tất ấm thì còn rất nhiều các hoạt động thiết thực khác nữa được triển khai như phát thanh măng non và tuyên truyền dưới cờ về việc chung tay góp sức giúp đỡ các bạn học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn qua chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bình Liêu”, hay phát động phong trào dọn vệ sinh đường phố, cổng trường, phát quang các bụi rậm, lùm cây tạo cảnh quan môi trường trong sạch để đem đến niềm vui khắp nơi khi xuân về.

Việc tổ chức các hoạt động này nhằm mục đích phát huy tinh thần tương thân tương ái của cán bộ giáo viên, nhân viên, các đoàn thể trong nhà trường. Qua đó giáo dục cho học sinh thấy tinh thần “Lá lành đùm lá rách” và ý thức trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường nói chung. Cùng đón một mùa xuân ấm cúng nơi biên cương của tổ quốc.

                                                    Ngô Thị Thu Hằng (TH Thị trấn)

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập