Trường MG Lục Hồn: Tổ chức thao giảng lần 1, năm học 2017 – 2018

 Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017- 2018, Trường Mẫu giáo Lục Hồn tổ chức thao giảng lần I. Đợt thao giảng bắt đầu từ ngày 06/10 đến hết ngày 18/10/2017. Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo các tổ chuyên môn tổ chức dự giờ thao giảng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên trực tiếp giảng dạy.

Đây là một hoạt động thiết thực giúp cho đội ngũ giáo viên được bồi dưỡng trên tiết dạy của mình và được dự giờ đồng nghiệp dạy để cùng nhau tìm ra những phương pháp, hình thức tổ chức giảng dạy hiện đại và hiệu quả nhất phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị.

Đến dự các tiết dạy có sự có mặt các đồng chí trong BGH nhà trường cùng đông đủ các giáo viên trong trường. Các tiết cơ bản đều đổi mới về hình thức tổ chức nhưng lại sát thực tế giúp trẻ dễ hiểu, dễ học. Đây là một bước quan trọng trong công cuộc đổi mới chất lượng dạy và học trong trường mầm non. Đa số các giáo viên đã soạn giáo án điện tử để trình chiếu những hình ảnh đẹp, hấp dẫn kích thích trẻ hứng thú tham gia và giờ học đạt kết quả cao. Nhà trường đã sắp xếp lịch thao giảng hợp lý, khoa học cho các GV trong toàn trường dự tham gia góp ý và học tập rút kinh nghiệm nhằm nâng cao tay nghề.

Đợt thao giảng đã khép lại thành công tốt đẹp, thông qua thao giảng Ban giám hiệu nhà trường có cơ sở để đánh giá năng lực sư phạm, chất lượng giáo viên trong quá trình, tiếp tục thực hiện chương trình giáo dục mầm non trong năm học 2017-2018.

Lục Thị Thuận (Trường Mẫu giáo Lục Hồn).

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập