Trường TH Lục Hồn: Tổ chức Hội nghị cán bộ - viên chức – lao động đầu năm học 2017 – 2018

 Chiều ngày 13/10/2017 Trường Tiểu học Lục Hồn long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ - Viên chức - Lao động năm học 2017 - 2018.

Về dự với Hội nghị có đồng chí Đào Ngọc Anh – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, đại biểu Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh , cùng 58 Cán bộ - Viên chức – Lao động trong trường cũng về tham dự đầy đủ.

Thay mặt đoàn chủ tịch điều hành hội nghị, đã trình bày dự thảo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức và lao động năm học 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018 của đơn vị; dự thảo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức và lao động của Nhà trường; Các quy chế về việc thực hiện dân chủ trong nội bộ nhà trường và các báo cáo về ngân sách, quỹ phúc lợi, phong trào thị đua; Báo cáo Tổng kết giữa nhiệm của Ban Thanh tra nhân dân.

Tại hội nghị các đại biểu đã tham gia thảo luận, góp ý với 2 bản dự thảo báo cáo nêu trên, đồng thời đưa ra các đề xuất, kiến nghị với nhà trường trong công tác xây dựng điểm trường xanh sạch đẹp, các hoạt động giáo dục học sinh điểm trường lẻ, tổ chức hoạt động sinh hoạt tổ khối, tiến hành ký cam kết và thi đua từng cá nhân trong năm học 2017 – 2018.... Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đào Ngọc Anh – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo về đánh giá kết quả năm học trước và những định hướng chủ đạo thực hiện trong thời gian tới./.

Nguyễn Thị Huệ (Trường Tiểu học Lục Hồn)

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập