Đại hội đoàn TNCSHCM Trường Mầm non Húc Động Nhiệm kỳ: 2017-2018

 Ngày 13/10/2017, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Mầm non Húc Động đã tiến hành tổ Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 – 2018.Tham dự Đại hội có Đ/c: Trần A Tám – BT Đoàn xã – UVBTV xã. Tham dự Đại hội còn có sự hiện diện đông đủ của các đồng chí trong chi đoàn trường.

Đại hội là dịp để Đoàn viên nhà trường đánh giá lại các hoạt động trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời thảo luận, đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ mới.

Trong báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2016-2017, phương hướng hoạt động Đoàn nhiệm kì 2017 – 2018, đồng chí Lài Thị Hồng – Bí thư chi Đoàn trường đã nêu bật những kết quả đạt được, những mặt hạn chế trong công tác Đoàn trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Từ đó đã đề ra phương hướng hoạt động Đoàn cho nhiệm kỳ tới với những chỉ tiêu hết sức cụ thể. Đại hội tập trung thảo luận làm rõ kết quả đạt được và đưa ra biện pháp khắc phục hạn chế tồn tại nhằm đẩy mạnh các hoạt động Đoàn trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã tín nhiệm bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2018 gồm 03 đồng chí có phẩm chất đạo đức, nhiệt tình, tâm huyết và năng lực công tác đoàn đại diện cho Chi đoàn trường tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017 – 2018. Với tinh thần của Đại hội, tuổi trẻ Trường Mầm non Húc Động quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đề ra.

Vi Thị Tâm (Trường MN Húc Động)

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập