TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN THAM GIA HỘI THI “CÔ – TRÒ TÀI NĂNG” CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON CẤP HUYỆN, NĂM HỌC 2020 – 2021

     Ngày 29/03/2021, Hội thi “Cô trò tài năng” cơ sở GDMN cấp huyện, năm học 2020 – 2021 diễn ra tại Trường Mầm non Thị trấn.

     Tham dự Hội thi có sự hiện diện của ông Vi Tiến Vượng – Trưởng Phòng PGDĐT huyện Bình Liêu, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; Ông Tôn Ngọc Tùng – Phó trưởng phòng PGDĐT – Phó trưởng Ban tổ chức Hội thi; Các đồng chí Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, CTCĐ, giáo viên cốt cán, các bậc cha mẹ trẻ đến tham dự và cổ vũ cho Hội thi.

     Hội thi có 8 đội tham gia, mỗi đội gồm 3 giáo viên, 5 trẻ em đại diện cho hơn 250 giáo viên và hơn 2500 trẻ mầm non trong toàn huyện. Trường Mầm non Thị trấn thành lập đội thi gồm 3 giáo viên và 5 trẻ.

     Hội thi diễn ra vô cùng sôi nổi với 4 phần thi: Tài năng giáo tiếp; Tài năng ứng xử; Tài năng nghệ thuật và tài năng hoạt động. Trường Mầm non Thị trấn đã đạt được các giải: 2 Giải A phần thi Tài năng ứng xử và tài năng hoạt động; Giải C phần thi Tài năng nghệ thuật và đặc biệt đã giành được giải nhất toàn đoàn tại Hội thi.

     Để đạt được thành quả như vậy các thành viên đã cố gắng rất nhiều từ khâu biên đạo, tập diễn, làm đồ dùng. Qua Hội thi thấy được sự khéo léo, đa tài, đoàn kết của các thành viên và của tập thể nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THI

Tác giả: Chíu Thị Hoa – Trường MN Thị trấn