Trường Tiểu học Vô Ngại tổ chức thao giảng lần I Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

 Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trường tiểu học Vô Ngại đã tổ chức thao giảng cấp trường lần I để các đồng chí giáo viên nhà trường học tập, rút kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

Hoạt động thao giảng lần I được diễn ra trong vòng 1 tuần, từ ngày 11/10/2021 đến ngày 15/10/2021 với sự tham gia của các thầy cô đại diện cho các tổ khối chuyên môn trong nhà trường. Các tiết dạy được ứng dụng CNTT, sử dụng phương pháp linh hoạt, sáng tạo, lôi cuốn sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh trong mỗi hoạt động, đem lại hiệu quả cao và tạo hứng thú học tập cho các em học sinh. Có nhiều tiết dạy được sự đánh giá cao của các đồng nghiệp.

Tham gia hoạt động thao giảng là dịp để các giáo viên học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức góp phần nâng cao trình độ cũng như thể hiện niềm đam mê dạy học và niềm vinh dự khi đứng trên bục giảng. Phong trào hội giảng của giáo viên nhà trường đã trở thành một minh chứng rõ nhất cho cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" của Ngành giáo dục, đồng thời động viên phong trào giảng dạy trong các tổ chuyên môn, tạo không khí vui tươi phấn khởi góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.

Một số hình ảnh của tuần thao giảng:

TPT: Hoàng Thị Thúy