TRƯỜNG TH VÔ NGẠI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO – CÁN BỘ QUẢN LÍ – NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021 – 2022

 TRƯỜNG TH VÔ NGẠI

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO – CÁN BỘ QUẢN LÍ 

NGƯỜI LAO ĐỘNG

NĂM HỌC 2021 – 2022

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức hàng năm là một trong những hoạt động vô cùng cần thiết trước khi bước vào năm học mới. Thực hiện Công văn hướng dẫn số 01/HDLT-LĐLĐ-PGD&ĐT ngày 08 tháng 9 năm 2021 của Liên đoàn lao động – Phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị Nhà giáo – Cán bộ Quản lí – Người lao động tại các Công đoàn cơ sở trường học năm học 2021 - 2022, vào lúc 14h00 ngày 01/10/2021 Ban giám hiệu trường Tiểu học Vô Ngại đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn trường tiến hành Hội nghị Nhà giáo – Cán bộ Quản lí – Người lao động năm học 2021 – 2022.

Về dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Hương – Chuyên viên của Phòng GD&ĐT Bình Liêu, BGH và toàn thể các cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Lương Dư Phúc - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 và Phương hướng, kế hoạch nhiệm vụ, chỉ tiêu biện pháp thực hiện trong năm học 2021 – 2022.

Tiếp theo, Hội nghị được nghe các báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua trong cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2020 – 2021 và báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2020 – 2021.

Sau các báo cáo là phần đóng góp ý kiến đầy trách nhiệm của các thành viên tham dự Hội nghị về các chỉ tiêu thi đua, các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2021 - 2022. Với tinh thần dân chủ, tinh thần trách nhiệm, hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Đặc biệt, hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm năm học, các mục tiêu, giải pháp nhằm nâng cao chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học, giáo dục học sinh theo tinh thần lồng ghép và tích hợp, nâng cao vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp trong việc tổ chức, phối hợp giáo dục toàn diện học sinh, nâng cao phương thức giáo dục đạo đức, giáo dục ngoài giờ lên lớp, chú trọng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh (đặc biệt là học sinh bán trú), quan tâm chú trọng tới chất lượng của học sinh lớp 5…

Cũng trong Hội nghị, đồng chí La Thị Sáu – Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc Quyết định khen thưởng các đồng chí giáo viên đạt các danh hiệu thi đua trong năm học 2020 – 2021.

Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí. Hội nghị Nhà giáo – Cán bộ Quản lí – Người lao động của trường Tiểu học Vô Ngại năm học 2021 – 2022 diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị: