TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO CÁN BỘ QUẢN LÍ, GIÁO VIÊN TIỂU HỌC VỀ TÀI LIỆU GIÁO DỤC AN TOÀN GIAO THÔNG

 TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO CÁN BỘ QUẢN LÍ, GIÁO VIÊN TIỂU HỌC VỀ TÀI LIỆU GIÁO DỤC AN TOÀN GIAO THÔNG

Việc giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh Tiểu học là vấn đề cấp thiết, giúp cho các em nhận biết được những nguy hiểm khi tham gia giao thông, cũng như tập thói quen tuân thủ Luật An toàn giao thông từ bé. Từ đó, các em sẽ trở thành những tuyên truyền viên nhỏ tuổi, góp phần xây dựng, cải thiện văn hóa tham gia giao thông của xã hội.

Hiểu được tầm quan trọng đó, sáng ngày 02/10/2021 trường Tiểu học Vô Ngại đã tổ chức buổi Tập huấn nâng cao năng lực cho Cán bộ Quản lí, giáo viên tiểu học về tài liệu Giáo dục an toàn giao thông năm học 2021-2022 dành cho toàn thể cán bộ giáo viên trong nhà trường do Đ/c La Thị Sáu – Phó Hiệu trưởng nhà trường triển khai.

Buổi tập huấn tập trung vào nội dung sử dụng tài liệu “Giáo dục an toàn giao thông dành cho học sinh tiểu học” và tổ chức giáo dục an toàn giao thông cho học sinh trong các cơ sở giáo dục tiểu học linh hoạt bằng việc tích hợp, lồng ghép nội dung an toàn giao thông theo các chủ đề, bài học trong bộ tài liệu vào quá trình dạy các môn học, hoạt động giáo dục trong chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học phù hợp với mục tiêu, nội dung và yêu cầu cần đạt của bài học.

Hình ảnh của buổi tập huấn:

TPT: Hoàng Thị Thúy