TRƯỜNG TIỂU HỌC VÔ NGẠI TỔ CHỨC ỦNG HỘ CÁC TỈNH MIỀN TRUNG BỊ ẢNH HƯỞNG DO LŨ LỤT

 Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia những khó khăn với đồng bào miền Trung ruột thịt đang chịu nhiều thiệt hại do thiên tai lũ lụt. Sáng ngày 28/10/2020, trường Tiểu học Vô Ngại đồng loạt tổ chức quyên góp và ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do bão lũ.

Kết quả, trên 400 học sinh, cán bộ giáo viên, nhân viên đã ủng hộ được 11.280.000 đồng. Trong đó, học sinh nhà trường ủng hộ 2.600.000 đồng; tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã trích mỗi người 1 ngày lương với tổng số tiền 8.680.000 đồng ủng hộ đồng bào miền Trung.

Số tiền quyên góp được, Ban giám hiệu nhà trường đã chuyển về Ủy ban MTTQ huyện Bình Liêu để kịp thời chuyển tới đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục khó khăn do mưa lũ gây ra.

Tấm lòng tương thân tương ái của thầy và trò của trường tiểu học Vô Ngại đã góp một phần nhỏ giúp đỡ đồng bào gặp thiên tai vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống. Đây cũng là một hoạt động mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách" của thầy trò nhà trường.

TPT: Hoàng Thị Thúy