DANH MỤC MENU WEB 
TIN TỨC MỚI NHẤT, NÓNG NHẤT 
THỐNG KÊ KHÁCH TRUY CẬP 
Thời tiết một số khu vực 

TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN BÌNH LIÊU TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KÌ 2023 – 2024

 TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN BÌNH LIÊU

TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KÌ 2023 – 2024

      Hôm nay, ngày 31 tháng 10 năm 2023 trong không khí thi đua sôi nổi Chào mừng các ngày lễ lớn của tỉnh Quảng Ninh nói chung và huyện Bình Liêu nói riêng, Liên đội trường Tiểu học Thị trấn tổ chức Đại hội liên đội năm học 2023 – 2024 nhằm báo cáo những thành tích trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023 cũng như đóng góp ý kiến cho dự thảo báo cáo, phương hướng hoạt động năm học 2023 - 2024 và bầu ra Ban chỉ huy mới tiếp tục điều hành công tác Đội của Liên đội có bước phát triển vững mạnh.

      Thực hiện điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh; Đại hội Liên đội Truờng Tiểu học Thị Trấn gồm 50 đội viên chiếm tỷ lệ 38% tổng số đội viên trong toàn liên đội. Đại hội được diễn ra trong không khí sôi nổi của cả nước chào mừng Đại hội Đoàn toàn Quốc.

      Đại Hội đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, phát huy trí tuệ dân chủ và thẳng thắn nhằm tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường Tiểu học Thị Trấn trong năm học vừa qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác của liên đội trong năm học tới, nhằm xây dựng tổ chức Đội vững mạnh, xây dựng lớp đội viên vững vàng trong sự nghiệp đổi mới của đất nước và điều kiện chung của nhà trường.

      Sau phần chào cờ, giới thiệu đại biểu, Đoàn Chủ tịch và Ban thư kí lên làm việc. Đại hội đã thảo luận và đưa ra nghị quyết những vấn đề chính sau đây:

     1. Nhất trí cao với báo cáo của BCH về việc đánh giá công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường Tiểu học Thị Trấn và kết quả thực hiện trong năm học 2022 – 2023.

      Trong năm học vừa qua, Liên đội trường đã phát động nhiều phong trào thi đua để giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức nếp sống, nâng cao ý thức tự quản của đội viên nhi đồng trong việc ổn định nề nếp của nhà trường, thực hiện tốt các cuộc vận động “Thiếu nhi Quảng Ninh thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, 10 điều văn minh trong giao tiếp. Các bạn đã vận dụng vào cuộc sống hàng ngày.

     Việc giáo dục các bạn đội viên có ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn, trường, lớp sạch đẹp an toàn đã được Liên đội thường xuyên nhắc nhở, tuyên truyền. Vậy để tiếp tục tuyên truyền nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của của các bạn học sinh trong việc bảo vệ môi trường đó là biết phân loại các rác thải, nói không với rác thải nhựa thì rất cần sự chung tay của mỗi cá nhân các bạn HS và các lớp.

     2. Nhất trí tán thành phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu trong năm học 2023 - 2024

* Đăng kí danh hiệu thi đua đối với tập thể:

- Liên đội xuất sắc cấp huyện; Liên đội vững mạnh cấp Tỉnh.

- Chi đội mạnh cấp trường: 9/9

- Trên 85% đội viên đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ cấp trường.

* Đăng kí danh hiệu thi đua đối với cá nhân:

- Liên đội trưởng xuất sắc cấp huyện:

- TPT Đội xuất sắc cấp huyện, cấp tỉnh.

     3. Đại hội cũng đã lắng nghe các bản tham luận rất bổ ích và sâu sắc về các nội dung:

- Loan Trâm Anh Chi đội 4C: Tham luận “ Rèn luyện đạo đức đội viên” do bạn

- Trần Bảo Linh Chi đội lớp 5C: tham luận về Phong trào tự quản về An toàn giao thông.

- Nguyễn Bình Minh – Chi đội 5A: Tham luận về vấn đề học tập

     4. Đại hội được tiếp thu ý kiến chỉ đạo của:

Về phía nhà trường có sự hiện diện của cô: Đinh Thị Mai Ngọc – Tổng phụ trách Đội

     5. Ban kiểm phiếu đã thay mặt đại hội, làm việc hết sức nghiêm túc để bầu ra ban chỉ huy xứng đáng. Các đội viên trong Liên đội hết sức hào hứng, phấn khởi khi được tự mình lựa chọn, tín nhiệm bầu ra những thành viên chỉ huy chi đội trong năm học mới. Đại hội đã bầu 08 bạn đội viên ưu tú vào danh sách bầu BCH liên đội nhiệm kỳ mới để đảm nhận các vị trí công tác:

1. Phạm Linh Đan – Chi đội 5C

2. Nông Thị Tâm Yên – Chi đội 5C

3. Trần Quỳnh Anh – Chi đội 5A

4. Hoàng Hồng Ngọc – Chi đội 5A

5. Trần Bảo Linh – Chi đội 5C

6. Phạm Minh Thư – Chi đội 5B

7. Hoàng Bảo Ngân – Chi đội 4B

8. Nình Tuyết Nhi – Chi đội 4B

Các bạn trong BCH mới có đủ tiêu chuẩn để điều hành công tác Đội của Liên đội

       6. Đại hội nhất trí giao cho BCH mới nghiên cứu những ý kiến thảo luận, đóng góp và căn cứ chương trình công tác của cấp trên, xây dựng chương trình tháng, quý, năm và cả năm học nhằm thực hiện tốt vai trò vị trí của tổ chức.

         Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội đã thành công tốt đẹp và khép lại trong niềm vui của những người tham dự. Thông qua Đại hội, kêu gọi toàn thể các bạn đội viên phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm đẩy lùi những tồn tại, chủ động, sáng tạo thực hiện mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ đại hội đã đề ra, tiếp tục xây dựng Đội vững mạnh.

                              Người viết: Đinh Thị Mai Ngọc - Tổng phụ trách Đội.