DANH MỤC MENU WEB 
TIN TỨC MỚI NHẤT, NÓNG NHẤT 
THỐNG KÊ KHÁCH TRUY CẬP 
Thời tiết một số khu vực 

TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN BÌNH LIÊU TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC MÔN TOÁN, TIẾNG VIỆT LỚP 4 THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018

 TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN BÌNH LIÊU

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC MÔN TOÁN, TIẾNG VIỆT LỚP 4 THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018

      Thực hiện kế hoạch năm học 2023- 2024. Thực hiện kế hoạch chuyên đề số 169/KH-THTT Bình Liêu về việc tổ chức chuyên môn chuyên đề dạy học năm học 2023-2024. Chiều ngày 27/10/2023, Trường Tiểu học Thị trấn Bình Liêu, tổ chức chuyên đề: Nâng cao chất lượng dạy học mônToán, Tiếng Việt lớp 4 theo chương trình GDPT 2018”. Với mục đích trao đổi về phương pháp và hình thức tổ chức dạy học nhằm đáp ứng được mục tiêu dạy học chương trình giáo dục phổ thông 2018.

    Tham dự buổi chuyên đề có cô Loan Thị Lộc – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo đang giảng dạy tại trường.

     Các thầy cô giáo đã được dự các tiết dạy minh họa: Tiết 1: Tiếng Việt Bài: Gùi chữ trên non ( tiết 1) Người thực hiện: cô giáo Đỗ Thị Hường và các em học sinh lớp 4B. Tiết 2: Toán Bài 18: Luyện tập. Người thực hiện: cô giáo Lương Thị Kim Hạnh và các em học sinh lớp 4C.

     Trong tiết dạy, cả hai cô giáo đều đã vận dụng linh hoạt các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong các hoạt động học tập giúp học sinh phát huy năng lực của bản thân, khắc sâu kiến thức của từng bài học.

     Sau tiết dự giờ là phần rút kinh nghiệm, thảo luận, chia sẻ. Dưới sự chỉ đạo của Đ/c Loan Thị Lộc –chuyên môn nhà trường, toàn bộ giáo viên tham dự chuyên đề đã có những nội dung trao đổi hết sức để thiết thực, bổ ích, từ đó rút ra những cách làm hay, những bài học kinh nghiệm khi triển khai dạy học môn Toán; Tiếng Việt lớp 4 theo chương trình GDPT 2018 sao cho đảm bảo chất lượng, đáp ứng mục tiêu của môn học theo tinh thần đổi mới.

    Thành công của chuyên đề tiếp tục động viên mạnh mẽ tinh thần tự học và sáng tạo của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường trong việc thực hiện các nhiệm vụ của năm học.

                              Người viết: Nguyễn Thị Thủy – Tổ trưởng khối 4,5.