DANH MỤC MENU WEB 
TIN TỨC MỚI NHẤT, NÓNG NHẤT 
THỐNG KÊ KHÁCH TRUY CẬP 
Thời tiết một số khu vực 

TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN BÌNH LIÊU THĂM VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SĨ

 TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN BÌNH LIÊU THĂM VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SĨ

Thực hiện Kế hoạch số 145/KH - THTT ngày 15 tháng 09 năm 2021 của Trường Tiểu học Thị Trấn về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 và kế hoạch số 237/ KH – LĐTHTT của Liên đội trường Tiểu học Thị Trấn ngày 06 tháng 12 năm 2021 về Kế hoạch hoạt động Đội tháng 12 năm 2021 với chủ đề: Tiếp bước cha anh.

Sáng ngày 22 tháng 12 năm 2021 Trường Tiểu học Thị trấn Bình Liêu đã đi thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện Bình Liêu nhân dịp chào mừng 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam ( 22/12/1944 – 22/12/2021).

Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước với tinh thần yêu nước nồng nàn, biết bao nhiêu thế hệ các anh hùng đã đem cả xương máu, công sức, của cải, tính mạng của mình để đấu tranh gìn giữ độc lập tự do. Kế thừa truyền thống của dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng và đặc biệt là Bác Hồ kính yêu, nhân dân ta đã nêu cao tinh thần yêu nước nồng nàn để viết lên những trang sử vẻ vang và hào hùng trong các cuộc chống giặc ngoại xâm. Ngày 22/12 là một ngày lễ lớn của dân tộc ta, là dịp để tri ân tưởng nhớ những người anh hùng, thương binh, liệt sĩ đã hi sinh vì nền độc lập của dân tộc.

Để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ - những người đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả, Liên đội trường đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ” và dâng hương lên tượng đài Tổ quốc ghi công.

Trong không khí trang nghiêm, các thầy cô và các em học sinh đã thắp hương và dâng hoa tại tượng đài liệt sĩ. Các em đã đến từng phần mộ thắp hương tri ân, tưởng nhớ các liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Bình Liêu.

Mong rằng, thông qua các hoạt động Uống nước nhớ nguồn, các em sẽ càng tin yêu, biết ơn những người có công lao mang lại một nền hòa bình độc lập cho dân tộc.

TỔNG PHỤ TRÁCH

Đinh Thị Mai Ngọc