DANH MỤC MENU WEB 
TIN TỨC MỚI NHẤT, NÓNG NHẤT 
THỐNG KÊ KHÁCH TRUY CẬP 
Thời tiết một số khu vực 

CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018

 CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC

THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018

Chiều ngày 12/11/2021 Chuyên đề cụm chuyên môn tiểu học số 1 dạy học theo chương trình GDPT 2018 đã được tổ chức tại trường Tiểu học Thị Trấn Bình Liêu với tiết Tiếng Việt do cô Nguyễn Thị Hằng ( Giáo viên trường Tiểu học Thị trấn ) và cô Lô Thị Thu ( Giáo viên trường Tiểu học Vô Ngại ) thực hiện.

Tham dự chuyên đề có đồng chí Hoàng Thị Hương- Chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu cùng các thầy cô là quản lý, giáo viên các trường.

Hai tiết dạy đã áp dụng linh hoạt các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực tạo được hứng thú học tập cho học sinh. Giáo viên đã khéo léo trong việc chuyển giao nhiệm vụ học tập, khai thác triệt để phần khám phá nhờ vậy mà đã phát huy một cách triệt để năng lực, phẩm chất của học sinh .

Chuyên đề đã nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao về nội dung, phương pháp trong giảng dạy của giáo viên nhà trường. Chuyên đề đã thực sự trở thành buổi sinh hoạt Chuyên môn ý nghĩa với những đóng góp ý kiến tích cực, sôi nổi của 4 trường bạn trong cụm chuyên môn. Hoạt động này cũng đã mở đầu cho chuỗi các hoạt động nhằm chào mừng 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của nhà trường.

Người viết

Ngô Thị Thu Hằng