DANH MỤC MENU WEB 
TIN TỨC MỚI NHẤT, NÓNG NHẤT 
THỐNG KÊ KHÁCH TRUY CẬP 
Thời tiết một số khu vực 

CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH ĐẢNG VIÊN CHÍNH THỨC

 CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH ĐẢNG VIÊN CHÍNH THỨC

Ngày 4 tháng 10 năm 2021 Chi bộ trường Tiểu học Thị trấn Bình Liêu đã tổ chức lễ công nhận Đảng viên chính thức cho 2 đồng chí Bùi Thị Minh Nguyệt sinh ngày 20 tháng 10 năm 1988 (Quê quán Đông triều –Quảng Ninh) và đồng chí Đinh Ngọc Uyên sinh ngày 13 tháng 10 năm 1991 ( Quê quán Lục Hồn – Bình Liêu – Quảng Ninh).

Đây là một sự kiện có ý nghĩa chính trị quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển Đảng viên và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng của Chi bộ, nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên trẻ có trình độ, có năng lực góp phần tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Qua 12 tháng phấn đấu và thử thách, hai đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác và được chi bộ hoàn tất hồ sơ, thủ tục đề nghị công nhận đảng viên chính thức.

Sau khi nghe ý kiến nhận xét của Đảng viên được Chi bộ phân công giúp đỡ, đồng chí Hoàng Thị Huệ - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định cho hai đồng chí Đảng viên chính thức. Thay mặt Chi ủy, đồng chí Bí thư Chi bộ đã chúc mừng, giao nhiệm vụ và mong muốn các đồng chí phát huy vai trò của người đảng viên trẻ trong thời gian tới, luôn tiên phong, gương mẫu và liên tục phấn đấu vươn lên trong công tác. Góp phần cùng chi bộ, cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cấp ủy cấp trên giao.

Người viết bài

Ngô Thị Thu Hằng