DANH MỤC MENU WEB 
TIN TỨC MỚI NHẤT, NÓNG NHẤT 
THỐNG KÊ KHÁCH TRUY CẬP 
Thời tiết một số khu vực 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

 Hoà chung trong không khí tưng bừng của “ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường”, hàng triệu học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá những tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT Bình Liêu, được sự nhất trí của các cấp các ngành, hôm nay ngày 5 tháng 9 năm 2021, trường TH Thị trấn Bình Liêu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới.

Đến dự với buổi lễ hôm nay có sự hiện diện của

- Đồng chí: Hoàng Thanh Hùng Phó Bí thư Đảng ủy ; Chủ tịch HĐND Thị trấn Bình Liêu

- Đồng chí: Nguyễn Thị Luận, Chủ tịch Chi hội Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh Quảng Ninh

- Đ/c Hoàng Kiên Trung, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Bình Liêu

- Đ/c Đặng Văn Dương Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh

Dự Lễ khai giảng hôm nay còn có đông đủ các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các em học sinh của nhà

Ngoài ra hôm nay nhà tr¬ường còn vinh dự nhận được sự quan tâm sâu sắc và những đóa hoa tươi thắm chúc mừng khai giảng năm học mới của UBND huyện và các cơ quan đơn vị trên địa bàn.

BTC thay mặt nhà trường, trân trọng cảm ơn đại diện các cơ quan ban ngành đã chúc mừng thầy trò nhân dịp năm học mới.

Mở đầu chương trình là không khí phấn khởi chào đón 94 em học sinh lớp 1, các em lần đầu tiên bước vào trường phổ thông. Nhà trường đã giới thiệu thành tích của từng cô giáo chủ nhiệm lớp 1 khi từng lớp diễu hành qua lễ đài trước sự hoan nghênh nhiệt liệt của tất cả các vị khách quý, các thầy cô và các anh chị lớp trên

Cô Hoàng Thị Huệ trưởng đã đọc thư của Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc gửi các thầy cô và các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới và đã phát biểu Khai giảng năm học mới với niềm tự hào về những thành tích trong nhiều năm học qua của Nhà trường.

Rất vui mừng và vinh dự cho Trường Tiểu học Thị trấn, trong Lễ khai giảng năm học mới chúng ta được đón tiếp đồng chí Hoàng Kiên Trung chủ tịch LĐLĐ huyện Bình Liêu đến dự và lên gióng trống khai giảng năm học mới.

Trong buổi lễ khai giảng năm học học mới này UBND huyện Quyết định khen tặng 8 em HS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

* Những phần quà ý nghĩa khi bước vào năm học mới nhằm chia sẻ, tiếp thêm nghị lực để các em có điều kiện tiếp tục đến trường. Liên Chi Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Cán bộ Văn phòng Chính Phủ trao tặng gói học bổng 36.000.000 / 2 năm, cho 2 em trong năm học tiếp theo này.

Bà: Nguyễn Thị Luận - Chủ tịch Liên Chi Hội Bảo vệ quyền trẻ em Tỉnh Quảng Ninh và Ông Hoàng Kiên Trung -  Chủ Tịch LĐLĐ huyện Bình Liêu ( Đại diện đơn vị đồng phối hợp ) đã trao tặng phần quà cho 2 em.

- Em Hoàng Tâm Như và em Hoàng Minh Thiên, học sinh và cựu học sinh Nhà trường .

Đồng chí Hoàng Thị Huệ cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành và địa phương tạo điều kiện cho Nhà trường liên tục phát triển - xứng đáng là trường của trung tâm huyện Bình Liêu

Tác giả: Bùi Thị Hường