Hoạt động ngoại khóa "Tìm hiểu cột mốc biên giới" năm học 2017-2018

        Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 – 2018 và sự chỉ đạo của PGD&ĐT huyện Bình Liêu về việc tăng cường công tác ngoại khóa cho các trường trong huyện nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn trường, nâng cao sự hiểu biết, cũng như giáo dục kĩ năng sống trong nhà trường, Ngày 01/02/2018 Trường Tiểu học Hoành Mô đã tổ chức cho hơn 159 em học sinh cơ sở Đồng Thanh và các thầy cô giáo trong trường thăm quan ngoại khóa tìm hiểu các cột mốc biên giới.

          Buổi ngoại khóa còn có sự tham gia, hướng dẫn của các chiến sĩ bộ đội biên phòng thuộc Đồn biên phòng Cửa khẩu Hoành Mô đóng quân trên địa bàn xã; Các em học sinh và thầy cô của trường đã được các anh chiến sĩ và sỹ quan của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Hoành Mô đã trực tiếp hướng dẫn, giới thiệu đưa đoàn đi thăm các cột mốc 1316(2), 1317(2) và đường kè 38 độ ( mỏm kè chữ A) nằm trên đường biên giới Hoành Mô ( Việt Nam) – Động Trung ( Trung Quốc).

        Qua buổi thăm quan ngoại khóa, thầy trò trường Tiểu học Hoành Mô đã biết được thêm nhiều kiến thức về đường chủ quyền biên giới của Tổ quốc. Từ đó nêu cao tinh thần yêu nước, yêu quê hương mình và ngày càng ra sức lao động, học tập để bảo vệ, xây dựng quê hương giàu đẹp hơn.

 

 

                                                                      Bài viết của: Tổng PTĐ

Mới nhất