Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2019)

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2019). Ban Chấp hành Đoàn trường tổ chức các hoạt động thể dục thể thao nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để đoàn viên thanh niên trong trường có dịp giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết trong công tác và học tập, rèn luyện sức khỏe.

Chiều 25/3/2019, Đoàn thanh niên Nhà trường phối hợp với Công đoàn nhà trường tổ chức buổi thi đấu bóng đá giữa các tổ khối giáo viên trong trường.

Buổi thi đấu bóng đá được diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều pha bóng đẹp mắt mà cầu thủ hai đội đã trình diễn cho đông đảo cổ động viên trẻ đầy nhiệt huyết với tinh thần yêu bóng đá, yêu thể thao.

Buổi thi đấu cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên được gặp gỡ, giao lưu học hỏi, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong đoàn viên thanh niên. Đồng thời, khích lệ tinh thần tập luyện thể dục, thể thao nói chung và bộ môn bóng đá nói riêng để nâng cao sức khỏe phục vụ tốt các nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị.

Đến cổ vũ và ủng hộ giải đấu có các thầy cô trong Ban giám hiệu, BCH Công đoàn trường, BCH Chi đoàn trường và đông đảo đoàn viên thanh niên nhà trường. Giải đấu đã thành công tốt đẹp, các cầu thủ không chuyên tham dự giải đấu đã cống hiến cho người xem những pha bóng hết sức đẹp mắt cùng tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết.

Đây là những hoạt động bổ ích, thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh giúp đoàn viên, thanh niên Nhà trường ôn lại lịch sử hình thành và phát triển Đoàn. Những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao là “món ăn tinh thần” bổ ích cho đoàn viên, thanh niên Nhà trường sau những giờ giảng dạy, làm việc và học tập căng thẳng; tăng cường tinh thần đoàn kết; giao lưu, học hỏi; đồng thời, giúp đoàn viên, thanh niên học tập và hoàn thiện những kỹ năng sinh hoạt nhóm, tổ chức nhóm để hoàn thiện bản thân, phục vụ việc học tập và công việc sau này./.

Đưa tin bài: HTL

Một số hình ảnh chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2019)

Mới nhất