Lễ khai giảng năm học 2017-2018

 Đúng 7 giờ 30 phút sáng ngày 5-9-2017 hoà trong không khí chung của học sinh, sinh viên cả nước đón chào năm học mới, Trường tiểu học Hoành Mô I đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2017- 2018:

Đến dự về phía lãnh đạo có Đ/c Giáp Thị Viền - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hoành Mô; Đ/c Ngô Thị Công - UV BCH Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND xã Hoành Mô;

Về phía Hội CMHS có ông: Bùi Văn Minh - Trưởng Ban Đại diện CMHS trường; Bà Hà Thị Minh Hải - Phó Ban Đại diện CMHS trường

Ngoài ra nhà trường còn vui mừng được đón tiếp các vị đại biểu và nhận lẵng hoa chúc mừng của Đồn Biên phòng Cửa Khẩu Hoành Mô, Chi Cục Hải Quan Hoành Mô, Lâm Trường 156 (Đoàn KT-QP 327 Bộ Quốc phòng), Công ty TNHH HoangAnh Bilico Bình Liêu..v.v...

Lễ khai giảng được tiến hành theo đúng thời gian quy định; Mở đầu là phần diễu hành và lễ đón 103 em học sinh năm nay bước vào lớp 1. Tiếp sau đó phần Lễ Chào cờ, Quốc ca, Đội ca và phần tuyên bồ lý do giới thiệu đại biểu của cô Lài Thị Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường.

- Tiếp theo là thầy Hoàng Thanh Lường - Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành giáo dục nhân dịp năm học mới 2017-2018, và đọc diễn văn khai giảng năm học 2017-2018; Năm nay nhà trường có 8 điểm trường, tổng số 35 lớp với 512 học sinh, nhà trường đã huy động tất cả các phụ huynh ở điểm trường lẻ đưa học sinh về dự Lễ khai giảng năm học mới đông đủ.

- Sau diễn văn Khai giảng của thầy Hiệu trưởng, Bà Giáp Thị Viền - Phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐND xã Hoành Mô đã được mời lên thay mặt lãnh đạo xã đánh hồi trống khai giảng năm học mới và phát biểu tặng hoa cho nhà trường.

- Thay mặt cho lãnh đạo địa phương Bà Giáp Thị Viền đã chúc mừng những thành tựu mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy những thành quả đó tiếp tục thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ đã đề ra trong năm học tới, phấn đấu góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

- Sau đó là phần trao quà của huyện cho các em học sinh có HCKK trong trường.

- Cuối cùng là Phần Hội với những tiết mục văn nghệ vui tươi đầy hào hứng và thật đặc sắc của các em học sinh đã đem lại không khí rộn rã trong ngày khai giảng.

Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp với những gương mặt đầy niềm vui, phấn khởi của thầy và trò bước vào năm học mới hứa hẹn những thành quả mới trong sự nghiệp phát triển của trường./.

Tác giả: HT

Mới nhất