TRƯỜNG MẦM NON HOÀNH MÔ TỔ CHỨC GẶP MẶT 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2019)

 Hòa chung với không khí tươi vui, phấn khởi nhân kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982-20/11/2019), vào hồi 10h0030 Trường Mầm non Hoành Mô tổ chức buổi Gặp Mặt nhân kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam;

Trong buổi Gặp mặt, nhà trường đã được sự quan tâm của Đảng ủy-H ĐND-UBND xã Hoành Mô; Ban Đại diện phụ huynh; cùng các ban, ngành đóng quân trên địa bàn như: Lâm trường156; Hải quan cửa khẩu Hoành Mô; Đồn Biên Phòng Cửa khẩu Hoành Mô; Trạm Biên Phòng Cửa khẩu Hoành Mô; Đội Phòng chống Tội phạm và Ma Túy; Bưu điện Huyện Bình Liêu đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà nhà trường.

Buổi Gặp Mặt còn vinh dự được đón đồng chí Hoàng Thị Mai-Nguyên Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu; đ/c Mạ Thị Lò-Cựu giáo viên nhà trường.

Trong không khí đầm ấm và thân mật, đ/c Nông Thị Uyên-Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt nhà trường nói lời cảm ơn các đại biểu đại diện cho chính quyền xã Hoành Mô cũng như các ban ngành đã đến chúc mừng nhà trường. Đồng thời, cũng xin hứa trước các đại biểu: Tập thể CBGV,NV trường Mầm non Hoành Mô nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt khó hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ tại nhà trường. không

Cũng tại buổi lễ, chi bộ và trường Mầm non Hoành Mô đã khen thưởng cho 10 đ/c CBGv đã có những nỗ lực vượt bậc trong tháng 11/2019, mỗi đ/c 01 suất quà bằng tiền thưởng 100.000đ.

Buổi Gặp Mặt nhân kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam đã thực sự có ý nghĩa, tạo được động lực cho CBGV,NV trong công tác, đồng thời cũng là một dịp gắn kết giữa nhà trường và các ban ngành, chính quyền cùng phụ huynh nhà trường, tạo một mối quan hệ gắn bó mật thiết, là một động lực nhằm giúp cho nhà trường thực hiện tốt hơn nữa trong công tác chăm sóc-giáo dục trẻ.

                                                                    Nông Thị Uyên - MNHM

Mới nhất 
Untitled 

Không tồn tại tài liệu