TRƯỜNG MẦM NON HOÀNH MÔ TỔ CHỨC HỘI THI CÔ TRÒ TÀI NĂNG CẤP TRƯỜNG NĂM HOC

 Tham gia hội thi gồm có 5 đội, mỗi đội gồm 3 cô và 5 trẻ mẫu giáo tham gia, mỗi đội thi trải qua 3 phần thi: phần thi giao tiếp (chào hỏi); phần thi tài năng nghệ thuật; phần thi tài năng hoạt động. Trong phần chào hỏi, mỗi đội giới thiệu đầy đủ tên của đội và các thành viên trong đội với lời giới thiệu ngắn gọn, rõ ràng, hấp dẫn, có minh họa, trang phục phù hợp. Phát huy năng khiếu văn nghệ, ở phần thi tài năng nghệ thuật, các cô và trò trường mầm non Hoành Mô đã mang đến hội thi những tiết mục văn nghệ đặc sắc như: múa – nhảy, được tập luyện chu đáo, đầu tư trang phục đẹp. Với bàn tay khéo léo các cô đã tạo ra các mô hình sản phẩm từ đồ nhựa tái chế để làm ra những sản phẩm đẹp mắt phù hợp với cấp học. Hội thi tạo sân chơi, phát hiện tài năng của trẻ trong các lĩnh vực giao tiếp, hoạt động, thẩm mỹ…Đồng thời tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sáng tạo và phát huy tinh thần trách nhiệm, vai trò của giáo viên mầm non trong giai đọan hiện nay

Đến với hội thi các cô và các con được thể hiện tài năng, sự sáng tạo, khéo léo của mình qua các phần thi và học hỏi lẫn nhau. Thông qua hội thi không chỉ tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh mà còn là dịp để nhà trường phát huy tài năng, năng khiếu văn nghệ của cô và trò trong nhà trường nói riêng và bậc học mầm non nói chung. Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp với 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 2 giải khuyến khích.

Hội thi không chỉ là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cô và trò Trường Mầm non Hoành Mô mà còn tạo sự gắn kết giữa nhà trường và phụ huynh, học sinh, tạo thêm sức mạnh để nhà trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Người viết: Vi Niên - MNHM

Mới nhất 
Untitled 

Không tồn tại tài liệu