Trường Mầm non Hoành Mô tổ chức tiệc buffet năm học 2020-2021

 Sáng ngày 22 tháng 01 năm 2021 Trường Mầm Non Hoành Mô tổ chức tiệc buffet cho trẻ tại Điểm trường chính Đồng Thanh với thực đơn đa dạng phong phú do chính các cô giáo và các cô cấp dưỡng chế biến, với cách trình bày sáng tạo đẹp mắt khiến các bé vô cùng thích thú và hào hứng.

Thông qua bữa tiệc nhằm đẩy mạnh nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ, đồng thời tuyên truyền, phối hợp các bậc phụ huynh học sinh trong việc chăm sóc giáo dục trẻ, nâng cao chất lượng chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm"

Qua bữa tiệc buffet trẻ được giao lưu trao đổi ngắm nhìn, nhận biết các món ăn vừa lạ vừa quen do cô giáo và các cô cấp dưỡng chế biến nghộ ngĩnh dưới nhiều hình thức khác nhau để khuyến khích các con ăn ngon miệng như: Cơm rang; mì xào hải sản; tôm chiên xù; thịt viên chiên; khoai tây chiên; phòng tôm; súp hải sản; nước đậu; dưa hấu...Trẻ được thưởng thức bữa tiệc với không khí vui vẻ ấm áp, trẻ biết tự phục vụ bản thân. Đây cũng là dịp để các bé tăng thêm tình đoàn kết, yêu thương lẫn nhau trong tập thể. Thông qua bữa tiệc Trẻ được cô giáo hướng dẫn trẻ biết lấy thức ăn vừa phải ở từng món ăn để thưởng thức và học cách ăn uống lịch sự có văn hóa biết xếp hàng người trước người sau, ăn lịch sự từ tốn. Sau khi lấy thức ăn xong các bé trở về chỗ ngồi của mình và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt do chính mình lựa chọn.

Tổ chức ngày hội buffet cho trẻ là một hoạt động bổ ích giúp cho trẻ tiếp cận với những văn hóa, kỹ năng ăn uống trong cuộc sống hàng ngày, mang đến cho trẻ những hoạt động trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thích thú, giúp trẻ tự tin hơn trong cuộc sống, mạnh dạn trong giao tiếp hàng ngày.

Qua bữa tiệc buffet nhà trường đã đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình bằng cả tinh thần vật chất từ các bậc phụ huynh trong trường..Ngày hội trải nghiệm cho các bé tại điểm trường chính Đồng Thanh trường Mầm non Hoành Mô đã thể hiện được sự gắn kết giữa phụ huynh và nhà trường trong việc chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Bữa tiệc buffet kết thúc tốt đẹp và để lại trong các con, các bậc phụ huynh và các cô những ấn tượng khó quên.

                                                                   Người viết: Nguyễn Nàng - MNHM

Mới nhất 
Untitled 

Không tồn tại tài liệu