TRƯỜNG MẦM NON HOÀNH MÔ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020-2021

 Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong học kỳ vừa qua đồng thời đưa ra phương hướng trong học kỳ II nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học .

Đến dự Hội nghị sơ kết học kì I – Năm học 2020 – 2021, nhà trường vinh dự được đón nhận sự quan tâm, có mặt của đồng chí Nguyễn Đăng Thành - Phó chủ tịch UBND xã Hoành Mô, đồng chí Hoàng Thị Đạt – Chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu, Ban đại diện cha mẹ học sinh và toàn thể các đồng chí CB, GV, NV trong nhà trường đến dự đầy đủ.

Căn cứ đặc điểm tình hình, kết quả đã đạt được trong học kỳ I của năm học 2020 - 2021, đồng chí hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo Sơ kết học kỳ I đầy đủ và chi tiết. Trong báo cáo Sơ kết đồng chí Hiệu trưởng nêu rõ: đặc điểm tình hình của nhà trường và những kết quả đã đạt được trong học kỳ vừa qua, và phương hướng trong học kỳ II.

Học kỳ I, năm học 2020 – 2021 với tinh thần đoàn kết quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ ngành CB-GV-NV, Trường Mầm non Hoành Mô đã đạt được một số kết quả nổi bật đó là:

Tập thể nhà trường có tinh thần đoàn kết, nhất trí, đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên yêu nghề mến trẻ có ý thức vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tổ chức tốt ngày hội, ngày lễ tạo được uy tín với phụ huynh và nhân dân trên địa bàn phường. Phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh để làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục.

Cán bộ giáo viên nhân viên tiếp tục đi sâu nâng cao đạo đức trách nhiệm của nhà giáo, tham gia các cuộc vận động ủng hộ các quỹ và các phong trào thi đua của ngành và nhà trường phát động.

Ngày từ đầu năm công tác phổ cập được nhà trường và UBND xã Hoành Mô nhận định là nhiệm vụ trọng tâm, đã nghiêm túc thực hiện. 100% trẻ 5 tuổi trên địa bàn phường ra lớp.

Chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ được BGH nhà trường quan tâm, đã đầu tư trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Đã cải tiến xây dựng thực đơn ăn theo tuần đảm bảo chất lượng, trẻ ăn ngon miệng.

Đã đi sâu bồi dưỡng cho giáo viên đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục và xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm, chú trọng lĩnh vực phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội cho trẻ và xây dựng trường lớp mầm non hạnh phúc. Tiếp tục đi sâu toả tác dụng từ giáo viên giỏi ra đại trà. Chú trọng bồi dưỡng giáo viên về chuyên môn, phương pháp, công tác quản lý lớp, dây chuyền phù hợp (Giáo viên mới). Tiếp tục đi sâu chất lượng bài dạy nhằm phát huy tính tích cực + hoạt động trải nghiệm khám phá cho trẻ trong mọi hoạt động .

Phương hướng trong học kỳ II của nhà trường:

Nhà trường tiếp tục đi sâu bồi dưỡng cho giáo viên đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục để trẻ hoạt động một cách tích cực và hiệu quả nhất.

Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên Trường Mầm non Hoành Mô sẽ cố gắng phát huy nhưng điểm mạnh và khắc phục những hạn chế để quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học 2020 – 2021.

Sau khi nghe đọc báo cáo sơ kết học kì I của đồng chí Nông Thị Uyên – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã thảo luận sôi nổi đưa ra nhiều ý kiến hay đóng góp cho bản báo cáo sơ kết học kì I của nhà trường, nhằm đề ra những giải pháp cùng thực hiện để hoàn thành thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ năm học 2020 -2021.

Trong buổi sơ kết, nhà trường cũng đã khen thưởng 05 đồng chí cán bộ, giáo viên đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc phát động các phong trào thi đua.

Hội nghị cũng rất vui mừng được sự phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Đăng Thành – Phó chủ tịch UBND xã Hoành Mô, đồng chí hoàng Thị Đạt – chuyên viên phòng GD&ĐT Bình Liêu.

Kết luận Hội nghị, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, Cô Nông Thị Uyên- Hiệu trưởng nhà trường đã trân trọng ghi nhận những đóng góp và nhiệt liệt biểu dương các thành tích mà các tập thể và cá nhân giáo viên nhà trường đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong học kỳ vừa qua và triển khai nhiệm vụ, phương hướng thực hiện cho học kì tới nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Người viết: Loan Hồng Thơm - MNHM

Mới nhất 
Untitled 

Không tồn tại tài liệu