TRƯỜNG MẦM NON HOÀNH MÔ TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO TRẺ

 Tại cơ sở Đồng Thanh, trong không khí vui tươi của ngày Tết trung thu, các cô giáo, phụ huynh và các em học sinh đã được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các nhóm, lớp do cô và trò trong nhà trường biểu diễn: (1) Múa Thằng cuội do các cháu lớp 3 tuổi biểu diễn; (2) Nhảy hiện đại do các cháu lớp 4 tuổi biểu diễn; (3) Múa cây đa quán dốc do các cháu lớp 5 tuổi A biểu diễn; (4) Nhảy hiện đại do các cháu lớp 5 tuổi B biểu diễn; (5) Hát liên khúc chiếc đèn ông sao do các cháu lớp 5 tuổi biểu diễn.

Cũng trong ngày 1/10 (tức ngày 15/8 âm lịch), Cô và trò trường Mầm non Hoành Mô đã rất cảm động khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Huyện ủy- HĐND- UBND huyện Bình Liêu và sự quan tâm của Đảng ủy- HĐND- UBND xã Hoành Mô; Đội phòng chống ma túy và tội phạm Hoành Mô; Trạm Biên phòng Hoành Mô; Chi cục Hải quan Hoành Mô; doanh nghiệp cung ứng thực phẩm Lâm Làu; Doanh nghiệp Hiền Thủ đã gửi những hộp quà bánh kẹo cho các cháu nhân dịp tết trung thu tại trường, trường cũng tặng các cháu hộp quà trị giá 1000.000đ. Các phần quà đã được chia đều cho tất cả các cháu học sinh trong nhà trường. Để nhằm khuyến, khích, động viên các cháu học sinh nhân dịp tết trung thu Hội phụ huynh trường đã chi 10.000đ/cháu với tổng số tiền 4.040.000đ.

Việc tổ chức vui đón Tết Trung Thu cho các cháu là một hoạt động thường niên của nhà trường, thể hiện sự quan tâm sâu sát của Chi bộ, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trường Mầm Non Hoành Mô đối với thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước và là sân chơi bổ ích cho các cháu mỗi dịp tết Trung thu về.

Chương trình vui tết trung thu diễn ra sôi nổi, vui tươi phấn khởi, thể hiện rõ nét tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của các cấp các ngành, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội trong việc quan tâm chăm sóc giáo dục trẻ em, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Người viết: Vi Thị Niên - MNHM

Mới nhất 
Untitled 

Không tồn tại tài liệu