TRƯỜNG THCS HÚC ĐỘNG THAM GIA THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG NĂM HỌC 2020-2021

       Với mục đích nhằm duy trì, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, phát triển bóng đá học đường cho học sinh Tiểu học, THCS, qua đó cổ vũ phong trào luyện tập, thi đấu môn bóng đá nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, TTTT&VH, PGD&ĐT huyện Bình Liêu tổ chức Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng năm học 2020- 2021. Đây là sân chơi bổ ích, thu hút sự quan tâm đông đảo các em học sinh các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện tham gia.

       Tham dự giải năm nay, trường THCS Húc Động đã lựa chọn, cử 01 đội nữ thi đấu dưới sự dìu dắt, chỉ bảo của các huấn luyện viên đồng thời cũng chính là các thầy giáo: thầy Vi Nhật Tuấn, thầy Hồ Mạnh Thắng, cô Tô Phương Ly. Được sự quan tâm chỉ đạo, cổ vũ của BGH, và các cổ động viên, đội bóng của nhà trường hăng say tập luyện và thi đấu hết khả năng của mình. Với sự nỗ lực, cố gắng, tinh thần quyết tâm, các em đạt giải NHÌ bóng đá nữ THCS.

       Đó là thành tích đáng khích lệ của nhà trường trong các hoạt động thể thao năm học 2020 – 2021. Giải đấu không chỉ giúp các em xua tan những căng thẳng trong học tập mà còn giúp các em rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết đồng đội, tinh thần hợp tác trong các hoạt động tập thể.

Một số hình ảnh trong giải bóng đá:

Mới nhất