TRUYỀN THÔNG NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ BẢO VỆ TRẺ EM CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS HÚC ĐỘNG

       Thực hiện Công văn số 3662/LĐTBXH-BVCSTE ngày 21 tháng 10 năm 2020 của Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Quảng Ninh.

         Ngày 26/10/2020 Trường THCS Húc Động đã phối hợp với Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em của Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh, tổ chức buổi truyền thông, nói chuyện chuyên đề “ Bảo vệ trẻ em cho học sinh THCS”

              Tại buổi truyền thông, đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã được cán bộ Sở LĐTB&XH truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật trẻ em, quy định chi tiết một số điều của Luật trẻ em và các chế tài xử lý các hành vi vi phạm quyền trẻ em, xâm hại trẻ em theo quy định của pháp luật; phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em... đồng thời cung cấp thông tin về tình trạng bạo lực và xâm hại trẻ em thời gian quan trong cả nước.

              Thông qua buổi truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của các cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường về trách nhiệm trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em cũng như giúp các em học sinh có thêm các kiến thức để tự bảo vệ bản thân và bạn bè xung quanh. Tích cực tham gia các hoạt động ngăn chặn, đẩy lùi các hành vi xâm hại trẻ em để trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh góp phần hình thành nhân cách và tạo điều kiện cho trẻ em phát triển toàn diện trở thành công dân có ích cho xã hội.

Mới nhất