Trường THCS Húc Động tham gia hội khỏe Phù Đổng huyện Bình Liêu lần thứ X năm 2019

            Thực hiện quyết định số 174/QĐ-BCĐ ngày 03 tháng 10 năm 2019 của Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện Bình Liêu về việc tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Bình Liêu lần thứ X năm 2019 và tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ninh lần thứ X năm 2020. Trường THCS Húc Động đã thành lập Đội tuyển và tham gia thi đấu với ý chí quyết tâm cao.

           Tham gia hội khỏe Phù Đổng huyện Bình Liêu lần thứ X năm 2019, trường THCS húc Động có 50 vận động viên tham gia tranh tài 7 môn: bóng đá nam,đẩy gậy,cầu lông, Cờ vua, bóng bàn, đá cầu, điền kinh với sự cố gắng, nỗ lực hết mình đoàn đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận; Cụ thể:

- Môn đá cầu: 01 Huy chương Đồng.

- Môn đẩy gậy: 06 Huy chương vàng, 05 huy chương Đồng, Nhất đồng đội nữ, nhất đồng đội nam. Nhất toàn đòan môn đẩy gậy.

- Môn cầu lông: 01 Huy chương Đồng.

- Môn Bóng đá: Huy chương Đồng (Giải Ba)

- Môn điền kinh: 04 Huy chương Vàng, 03 huy chương Bạc, 03 huy chương Đồng. Nhất đồng đội nữ. Nhất toàn đoàn môn điền kinh.

     Với những thành tích trên, nhà trường đã xuất sắc đạt giải Ba toàn Hội Khỏe Phù Đổng huyện Bình Liêu lần thứ X năm 2019.

         Có được thành tích trên là sự chỉ đạo nghiêm túc và quan tâm đúng mức của BGH, sự cố gắng thi đấu hết mình của các em học sinh. Sự nỗ lực và nhiệt tình của các Thầy huấn luyện viên. Đây là thành tích đáng khích lệ của Thầy và trò nhà trường, khẳng định học sinh THCS Húc Động không những học tập tốt mà còn rất tài năng trong các hoạt động thể thao và các hoạt động phong trào.

Một số hình ảnh trường THCS Húc Động tham gia Hội khỏe Phù Đổng huyện Bình Liêu lần thứ X năm 2019.

 

 

 

Mới nhất