TRƯỜNG THCS HÚC ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM CHO THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2019.

       Thực hiện công văn số 778/PGDĐT-GDMN ngày 24/9/2019 của Phòng GD&ĐT Bình Liêu về tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2019.

        Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2019, góp phần xử lý và làm giảm ô nhiễm, tạo cảnh quan môi trường trong sạch, nâng cao nhận thức của học sinh và nhân dân về bảo vệ môi trường trên địa bàn xã. Sáng ngày 30 tháng 09 năm 2019, trường THCS Húc Động tổ chức lễ phát động chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn" với chủ đề “Chúng ta từ chối nựa dùng một lần và túi ni lông khó phân hủy”, chiến dịch thu hút 100% cán bộ giáo viên và học sinh tham gia.

           Ngay sau lễ phát động, các thầy cô giáo và các em học sinh đã ra quân tổng vệ sinh trong và ngoài nhà trường, tập trung nhặt và thu gom và xử lý rác thải, khơi thông cống, rãnh. cắt tỉa cây xanh, trồng và tưới nước tại các bồn hoa..

            Buổi ra quân tổng vệ sinh đã thu gom và xử lý khoảng hơn 100kg rác thải, khơi thông hơn 50m cống rãnh, phát quang hơn 40m bụi rậm quanh trường, và trồng được 200 gốc hoa hồng trong khuôn viên của nhà trường. Góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường đồng thời tác động sâu rộng đến nhân dân trên địa bàn xã về ý thức, trách nhiệm của mỗi người trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và cộng đồng .

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Đô Nguyễn - THCS Húc Động

 

 

 

Mới nhất