VUI TẾT TRONG THU CỦA CÁC BẠN HỌC SINH TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ

 Nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, đồng thời mang đến những trải nghiệm thú vị bổ ích về Tết Trung thu cổ truyền, ngày 1/10/2020, trường PTDT Nội trú Bình Liêu đã tổ chức chương trình “ Vui tết Trung thu” cho toàn thể các em học sinh trong nhà trường.

Tới dự và trao quà cho các em học sinh có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Hạnh, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bình Liêu và các đồng chí lãnh đạo thuộc Hội liên hiệp phụ nữ, phòng lao động thương binh - xã hội của huyện, cụm đoàn kết nghĩa số 1 BCH Quân sự huyện.

Phát biểu trong chương trình“Vui Tết Trung thu”, cô Nguyễn Thị Tuyết Hạnh, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bình Liêu đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của thầy và trò nhà trường đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị Nhà trường trong thời gian tới, tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các em học sinh được học tập, vui chơi trong môi trường tốt nhất và được phát triển một cách toàn diện. Đáp lại tình cảm và sự mong mỏi của cô, thầy và trò nhà trường nguyện sẽ cố gắng phấn đấu để ngôi trường này là ngôi nhà tin cậy của con em dân tộc huyện Bình Liêu.

Cô Nguyễn Thị Tuyết Hạnh, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bình Liêu phát biểu và trao quà cho các em học sinh ở trường PTDT Nội trú Bình Liêu

Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, tưng bừng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong nhà trường biểu diễn, các trò chơi tập thể vui nhộn nêu cao tinh thần đoàn kết. Sau khi thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào mừng là phần các em học sinh mong chờ nhất: Phá cỗ Trung thu. 254 học sinh là 254 khuôn mặt rạng ngời, tươi vui đón tết Trung thu quây quần, ấm áp bên thầy cô và bạn bè.

Chương trình “ Vui tết Trung thu” năm 2020 của trường PTDTNT Bình Liêu khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi của các em học sinh trong toàn trường. Đây sẽ là một kỉ niệm đẹp đối với các em trong quãng thời gian gắn bó, học tập dưới mái trường.

Mới nhất