ĐẠI HỘI CHI BỘ LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2015-2017

 Sáng ngày 04 tháng 2 năm 2015, được sự đồng ý của Đảng ủy xà Hoành Mô, Chi bộ Trường Tiểu học Hoành Mô I đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhằm tổng kết công tác nhiệm kỳ 2012-2015, đề ra phương hướng nhiệm kỳ 2015-2017.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Biên – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Hoành Mô và đồng chí Lý Hồng Thanh – Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy xã Hoành Mô. Đồng chí Giáp Thị Viền -Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã Hoành Mô cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong chi bộ nhà trường.

Mở đầu là những tiết mục văn nghệ chào mừng của các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường sau đó lễ chào cờ nghiêm trang được diễn ra.

Đại hội đã nghe đồng chí Hoàng Thanh Lường - Bí thư chi bộ, Hiệu Trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2012-2015 và phương hướng nhiệm kỳ 2015-2017. Đại hội đã dành nhiều thời gian thảo luận và góp ý cho bản báo cáo tổng kết và phương hướng cho nhiệm kỳ mới, trong đó có những ý kiến chân thành, sâu sắc và đầy tâm huyết của các đồng chí Đảng viên về vai trò của chi bộ.

Đại hội đã tiến hành bầu ban chi ủy và các chức danh nhiêm kỳ 2015-2017. Kết quả gồm 3 đồng chí: Đồng chí Hoàng Thanh Lường - Bí thư chi bộ; đồng chí Hoàng Thị Huệ - Phó bí thư chi bộ; đồng chí Hoàng Thị Ngọc - Chi ủy viên. Thay mặt chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017 đồng chí Hoàng Thanh Lường - Bí thư chi bộ đã phát biểu ý kiến, trân trọng cám ơn Đại hội đã tín nhiệm bầu ra ban Chi ủy với số phiếu rất cao 100%, Cảm ơn Đại hội đã tín nhiệm giao nhiệm vụ và quyết tâm thực hiện xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Sau đây là những hình ảnh của Đại hội.

 

Người viết : Giáo viên Trần Văn Thúy

Mới nhất