ĐOÀN THANH NIÊN TRẠI TAM GIAM CÔNG AN TỈNH QUẢNG NINH THĂM VÀ TẶNG QUÀ HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG TÂM

 ĐOÀN THANH NIÊN TRẠI TAM GIAM CÔNG AN TỈNH QUẢNG NINH THĂM VÀ TẶNG QUÀ HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG TÂM

      Hướng tới kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Thứ bảy, ngày 25/03/2023, Đoàn Thanh niên Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn và vươn lên trong học tập tại Trường Tiểu học Đồng Tâm.

      Đến thăm và tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại trường Tiểu học Đồng Tâm thuộc xã Đồng Tâm, huyện Bình Liêu có đồng chí Đại úy Hoàng Xuân Tuyên - Bí thư Đoàn Thanh niên Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí là đoàn viên của Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh. Về phía nhà trường có đồng chí Lương Trọng Thủy - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Lài Thị Nhung - Bí thư Đoàn Thanh niên trường Tiểu học Đồng Tâm và các đồng chí là Đoàn viên thanh niên của trường..

     Qua cuộc nói chuyện, chúng tôi biết được: Trại tạm giam là đơn vị trực thuộc Công an tỉnh Quảng Ninh, có chức năng, nhiệm vụ quản lý, giam giữ người bị tạm giữ, người bị tạm giam phục vụ các hoạt động điều tra, truy tố, xét xử; quản lý, giáo dục, cải tạo phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trại tạm giam.

     Đoàn Thanh niên Trại tạm giam là Đoàn cơ sở, trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Ninh. Đoàn Thanh niên Trại tạm giam gồm 04 chi đoàn trực thuộc và 83 đoàn viên thanh niên. BCH Đoàn Trại tạm giam gồm 07 đồng chí, Bí thư Đoàn là đồng chí Đại uý Hoàng Xuân Tuyên.

    Nhân kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trường Tiểu học Đồng Tâm rất hân hạnh nhận được sự quan tâm từ phía Đoàn thanh niên Trại tạm giam tỉnh Quảng Ninh. Đoàn đã đến thăm quan và tặng 04 xuất quà là 04 bộ bàn ghế học sinh cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Những nét mặt vui tươi hiện rõ trên gương mặt của các em học sinh khi nhận được những bộ bàn ghế xinh xắn từ các chú công an. Đồng chí Lương Trọng Thủy - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt các em học sinh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đoàn thanh niên của Trại tạm giam tỉnh Quảng Ninh. Hứa hẹn một ngày gần nhất Đoàn sẽ đến thăm và tặng quà cho các em học sinh. Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

                                    Người viết: Lài Thị Nhung - Bí thư đoàn trường.

                                    

Mới nhất 
Untitled