Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Bình Liêu lần thứ X năm 2019

 Ngày 14/01/2020, UBND huyện Bình Liêu đã tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Bình Liêu lần thứ X năm 2019. Tham gia dự khai mạc có đại biểu của Sở Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện cùng lãnh đạo các ban ngành, Ban giám hiệu, vận động viên các trường trên toàn huyện.

Mở đầu chương trình khai mạc là màn rước cờ Tổ quốc, ảnh Bác và màn diễu hành của các đoàn vận động viên, đoàn trọng tài.

Màn đồng diễn thể dục gồm 3 chương do học sinh các trường TH Thị trấn, THCS Thị trấn, PTDT Nội trú đã mang đến buổi khai mạc đậm nét tinh thần thể thao và bản sắc riêng về vẻ đẹp thiên nhiên và các dân tộc huyện Bình Liêu.

Sau màn khai mạc là phần thi vòng loại và chung kết các nội dung chạy tiếp sức nam, nữ tiểu học và THCS. Còn các nội dung thi đấu trong khuôn khổ của Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X như: Đá cầu, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, bóng đá,… đã diễn ra từ tháng 10/2019.

Chương trình Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2019 đã được tổ chức vào buổi chiều cùng ngày. Giải nhất đoàn gồm trường TH Vô Ngại, THCS Thị trấn, giải nhì đoàn gồm trường TH Lục Hồn, PTDT Nội trú, giải ba đoàn gồm trường TH Thị trấn và THCS Húc Động.

Trường TH Đồng Tâm đã đạt giải ba các nội dung Đá cầu, Bóng đá, Điền kinh và xếp thứ tư chung cuộc.

Lục Thị Quý (Phó hiệu trưởng)

Mới nhất 
Untitled