Trang Chủ 

Công tác kiểm tra cuối kỳ I của Trường TH Húc Động

 Thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022, đồng thời nhằm đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh trong học kỳ I vừa qua, trường TH Húc Động đã tổ chức kiểm tra định kỳ cuối kỳ I từ ngày 22 đến 23/12/2021 đối với môn Toán, Tiếng Việt (lớp 1,2,3,4,5), môn Tin học (lớp 3,4,5 – điểm trường Nà Ếch)), môn Tiếng Anh (lớp 3,4,5- lớp học 2 buổi/ngày), môn Khoa học, Lịch sử và Địa lý (lớp 4,5). Toàn trường có tất cả 280 học sinh của 5 khối lớp đã tham gia kiểm tra đầy đủ, đúng thời gian quy định.

Trường Tiểu học Húc Động đã thực hiện nghiêm túc theo các văn bản hướng dẫn của Phòng Giáo dục và Đào tạo từ việc chuẩn bị cơ sở vật chất và thành lập hội đồng ra đề, hội đồng coi, chấm bài kiểm tra. Tổ chức kiểm tra nghiêm túc, đúng thời gian quy định. Tất cả các bài kiểm tra được tổ chức chấm tập trung tại trường. Sau kiểm tra, Hội đồng chấm đã tham gia họp, đánh giá kết quả cùng tất cả giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn để rút kinh nghiệm chung và đưa ra phương hướng bồi dưỡng những học sinh chưa hoàn thành trong học kỳ II.

Bài kiểm tra sau khi chấm xong được trả lại cho học sinh. Kết quả kiểm tra và đánh giá học sinh sẽ được chỉ đạo cập nhật hệ thống phần mềm quản lý giáo dục xong trước ngày 30/12/2021.

Lục Thị Quý – Phó hiệu trưởng

Tin Mới 
Hoạt Động