Trang Chủ 

Ngày 4/10 (tức 15/8 âm lịch), tết trung thu năm 2017” đã diễn ra tưng bừng tại sân trường tiểu học Húc Động

 Ngày 4/10 (tức 15/8 âm lịch), tết trung thu năm 2017” đã diễn ra tưng bừng tại sân trường tiểu học Húc Động. Đến với tết trung thu có đồng chí Phan Thế Nam - Ủy viên Ban Thường vụ-Phó Chủ tịch TT HĐND ; Đồng chí Đào Ngọc Anh - Trưởng phòng giáo dục và đào tạo Huyện Bình Liêu; Đồng chí La A Lộc – Phó chủ tịch UBND Xã Húc Động; Phụ huynh trưởng của các lớp cùng tất cả các em học sinh trong toàn trường.

Mở đầu Ngày hội, Thầy Ngô Thiêm Voòng- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng cả nước, đồng thời chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ và đạt nhiều thành tích trong năm học mới này.

Trong không gian tươi vui của ngày hội, hơn 100 học sinh của nhà trường đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ nhà trường biểu diễn.

Ngày Hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường hi vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng.

Người đưa tin – La Huyền Hương

Tin Mới 
Hoạt Động