NGOẠI KHÓA CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HCM 26/3/2016

 

            Về dự buổi lễ có các vị đại biểu đại diện cho:

- Đảng uỷ - HĐND – UBND xã Lục Hồn. Đồng chí La Tiến Trung – Phó CTUBND xã

- Phòng giáo dục và đào tạo Bình Liêu. Đồng chí Dương Minh Ngọc – Chuyên viên Phòng GD.

- Ban đại diện cha mẹ học sinh

- Cán bộ giáo viên, đoàn viên thanh niên và các em trường THCS Lục Hồn.

         Mở đầu chương trình buổi ngoại khóa là chương trình văn nghệ chào mừng của các các em học sinh liên đội trường THCS Lục Hồn. Các tiết mục văn nghệ đã khơi lại truyền thống vẻ vang và sức mạnh của Đoàn thanh niên.

         Sau lời phát biểu khai mạc của cô Phạm Thị Thanh – Hiệu trưởng nhà trường là chương trình trao tất cho học sinh (thực hiện phong trào “tất ấm em đi” được nhà trường phát động từ tháng 2 năm 2016). Những đôi tất ấm phần nào giúp các em thêm ấm áp trong những ngày đông lạnh giá để đến trường.

         Sôi nổi nhất trong chương trình đó là các phần thi với sự tham gia của ba đội chơi gồm 6 thành viên được lựa chọn ở các khối lớp. Các câu hỏi, các phần thi tập trung vào chủ đề Môi trường và chủ quyền biên giới quốc gia. Cuộc thi đã làm không khí buổi ngoại khóa thêm sôi động. Đến với cuộc thi các em trong ba đội thi Cao Ba Lanh, Biên Cương và Môi trường xanh đều có chung một mục đích là được học hỏi, giao lưu, cùng nhau khám phá chân trời tri thức, chinh phục các phần thi. Sau phần thi chào hỏi, ba đội thi bước vào phần thi kiến thức, phần thi tài năng và cuối cùng là phần thi vận động. Ở mỗi phần thi các thành viên trong mỗi đội đều thể hiện sự đoàn kết, tự tin, chiến thắng. Những câu hỏi hết sức thú vị, những câu trả lời thông minh, dí dỏm cùng với hai người dẫn chương trình linh hoạt và hài hước, cộng thêm sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã làm không khí cuộc thi náo nhiệt, vui tươi. Càng về cuối cuộc thi, không khí càng hào hứng, đội nào cũng quyết tâm giành chiến thắng.

          Kết thúc các phần chơi đội Môi trường xanh đã về đích xuất sắc với số điểm 514, chinh phục đỉnh được đỉnh cao tri thức. Đôi Biên cương về nhì và đội Cao ba lanh đứng thứ 3. Cuộc thi kết thúc trong niềm vui mừng và phấn khởi của tất cả các thành viên trong đội cũng như của các cổ động viên.

Tin nhà trường