TRƯỜNG THCS LỤC HỒN TỔ CHỨC LỄ DÂNG HƯƠNG VÀ THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG NHÂN KỈ NIỆM 76 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944 – 22/12/2020)

 Nằm trong chuỗi các hoạt động của Liên đội thi đua chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam ngày 22/12; với truyền thống đạo lí “Uống nước nhớ nguồn”, chiều ngày 16/12/2020, Liên đội phối hợp với Ban chấp hành Đoàn xã Lục Hồn tổ chức các hoạt động thiết thực như: Chăm sóc - dâng hương đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và thăm hỏi, tặng quà 02 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Lục Hồn.

Tại đây, các em được nghe kể về truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của các thế hệ cha ông đi trước. Qua đó, các em được giáo dục về lòng yêu nước, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực với thầy trò trường THCS Lục Hồn, luôn nhắc nhở các em học sinh ra sức học tập và rèn luyện để góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa và nhớ về nguồn cội.

Tin bài và ảnh: Ngô Thị Hồng – TPT Đội 

       HÌNH ẢNH LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS LỤC HỒN

CHĂM SÓC ĐÀI TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ VÀ THĂM HỎI ĐỘNG VIÊN NHỮNG GIA ĐÌNH CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TẠI XÃ LỤC HỒN NHÂN DỊP 22/12

                           

Đoàn xã và Liên đội chăm sóc

Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại xã Lục Hồn

Đội viên dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã Lục Hồn

Học sinh tiêu biểu dâng hương

tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã Lục Hồn

Liên đội thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách

Bác Hoàng Hồng Nguyên thôn Lục Nà xã Lục Hồn