TRƯỜNG THCS LỤC HỒN TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

 Hòa chung niềm vui của đồng bào cả nước kỉ niệm 77 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam. Hòa chung với không khí của ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Thực hiện Hướng dẫn số 854/HD-PGDĐT của Phòng giáo dục và đào tạo Bình Liêu ngày 26 tháng 8 năm 2022 về Tổ chức tựu trường, khai giảng năm học mới 2022-2023, Trường THCS Lục Hồn đã thực hiện đúng theo chỉ đạo về việc tổ chức Lễ khai giảng ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng, ý nghĩa.

Nhà trường vinh dự đón tiếp sự hiện diện của bà Vi Thị Hoa - Phó Bí thư Đảng ủy - CT HĐND xã Lục Hồn, bà Chu Thị Hạnh - Phó Bí thư Đoàn thanh niên xã Lục Hồn, ông Hà Vĩnh Đức - Công chức Văn phòng - Thống kê, bà Trần Thị Mộc - Trưởng Ban Đại diện CMHS đến tham dự Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023. Ngoài ra, nhà trường còn vinh dự được đón nhận tình cảm và lẵng hoa chúc mừng của HU-HĐND-UBND huyện Bình Liêu, trạm Y tế xã Lục Hồn,…

Năm học 2022-2023 đã bắt đầu. Đây là năm học được xác định với chủ đề "Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo". Toàn trường có tổng số 26 CB, GV, NV và 10 lớp với 334 học sinh. Đây là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức.

Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, cùng sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò Trường THCS Lục Hồn quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ khai giảng: