Niềm vui Ngày khai giảng năm học 2021-2022

Đ/c Dương Ngọc Khoa - Ủy viên ban thường vụ - Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy tặng hoa chúc mừng nhà trường

Sáng nay, ngày 05/9/2021 trường Mầm non Húc Động tưng bừng chào đón năm học mới với thông điệp vừa học, vừa phòng chống dịch Covid-19; Do ảnh hưởng của dịch nên ngay cổng trường được nhà trường bố trí mã quét QR để khai báo y tế, 02 bàn đặt nước sát khuẩn, sổ, nhiệt kế dùng để đo thân nhiệt và khẩu trang bố trí cho phụ huynh học sinh và học sinh.

Không khí hân hoan chào đón năm học mới tràn ngập khắp ngõ ngách. Ngay từ sáng sớm những bản nhạc vui nhộn được mở liên tục, tạo không khí hào hứng cho cả phụ huynh và học sinh.

Đến dự, tặng hoa chúc mừng cô và trò nhà trường gồm có đồng chí Dương Ngọc Khoa - Ủy viên ban thường vụ - Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy; đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND,UBND xã Húc Động, đơn vị kết nghĩa, Hội cha mẹ học sinh và một số doanh nghiệp trên địa bàn Huyện.

Đúng 7 giờ 30 phút chương trình khai giảng bắt đầu, cô hiệu trưởng Lý Thị Mai đọc thư chúc mừng của đồng chí Tổng bí thư, Chủ tích nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thư chúc mừng thầy trò cả nước nhân ngày khai giảng, đồng thời đọc diễn văn khai giảng năm học 2021-2022. Đồng chí ghi nhận, biểu dương những thành tích đóng góp của các cá nhân, tập nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua như đơn vị đã vinh dự được các cấp ghi nhận. UBND Tỉnh khen tặng 01 bằng khen, công nhận tập thể lao động xuất sắc; UBND Huyện công nhận, khen thưởng tập thể Lao động tiên tiến và cá nhân có 03 chiến sĩ thi đua cơ sở, 01 giấy khen Sở GD&ĐT, 02 giấy khen UBND Huyện. Đồng thời quán triệt nhiệm vụ cần thực hiện trong năm học 2021-2022, bám sát các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Bình Liêu, Nghị quyết Đảng ủy xã Húc Động để đơn vị phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ cấp trên đề ra về chất lượng trẻ được chăm sóc giáo dục, tỉ lệ trường Chuẩn quốc gia, kiểm định chất lượng giáo dục.

Qua đó đồng chí đề nghị tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường hãy nâng cao chất lượng chuyên môn, đi đôi với nhiệm vụ chăm sóc nuôi dưỡng, dạy trẻ là thực hiện hiệu quả Phòng chống dịch Covid-19, “chống dịch như chống giặc” vì dịch bệnh này sẽ có diễn biến khó lường, phức tạp; đoàn kết, chung tay, chung sức, chung lòng và vươn lên chính mình để hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ được giao, “Xây dựng nền nếp kỷ cương, tình thương và chất lượng”, các cô giáo hãy yêu thương, chăm sóc các cháu như con em ruột thịt, để xứng đáng với khẩu hiệu: “Cô giáo mầm non là người mẹ thứ 2 của các cháu”.

Chương trình khai giảng của nhà trường được tổ chức ngắn gọn trong thời gian không quá 30 phút, trang trọng, ý nghĩa, bảo đảm an toàn; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định; thực hiện nghiêm túc không thả bóng bay, đèn trời…

Người thực hiện: Vi Thị Mộc (MN Húc Động)

Untitled