Trường Mầm non Húc Động tổ chức Hội thi “Cô-Trò tài năng” cấp trường năm học 2020-2021

 (Đ/c Lèo Thị Hòa - Phó hiệu trưởng trao giải cho các đội thi)

Nhằm tạo sân chơi văn hóa, giao lưu và giải trí lành mạnh cho cô và trò trong nhà trường, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự sáng tạo,khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giáo viên ,góp phần kết nối học sinh trong toàn trường với nhau về thực hiện nhiệm vụ chung của trường, trong chiều ngày 16 tháng 3 năm 2021 trường Mầm non Húc Động đã tổ chức Hội thi “ Cô- Trò tài năng” cấp trường năm học 2020-2021.

Đến với Hội thi, các đội thi phải trải qua 04 phần thi bao gồm: Tài năng giao tiếp, tài năng ứng xử, tài năng nghệ thuật, tài năng hoạt động. Qua các phần thi không chỉ thể hiện được sự sáng tạo, khéo léo và tài ứng biến nhanh nhẹn của các cô giáo và trẻ, mà còn là dịp để khơi dậy và phát huy phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương quý mến học trò của đội ngũ giáo viên nhà trường.

Hội thi đã trao 04 giải phụ xuất sắc của các phần thi và 03 giải tập thể cho các đội thi. Qua hội thi đã tạo được động lực cho cô và trò nhà trường thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành xuyên xuốt trong năm học 2020-2021.

Tác giả: Ngô Thị Viền - trường Mầm non Húc Động

Untitled