Trường Mầm non Đồng Tâm tận dụng thời gian học sinh nghỉ học chống dịch Covit-19 để cải tạo cảnh quan môi trường.

 Trường Mầm non Đồng Tâm tận dụng thời gian học sinh nghỉ học chống dịch Covit-19 để cải tạo cảnh quan môi trường.

Thực hiện sự chỉ đạocủa Phòng GD&ĐT Bình Liêu trong thời gian học sinh nghỉ học để chống dịch Covit - 19, tập thể sư phạm Trường MN Đồng Tâm ngoài việc tích cực thực hiện công tác tuyên truyền về các biện pháp phòng dịch tới phụ huynh học sinh, công tác vệ sinh môi trường, phun khử khuẩn trường, lớp và khử khuẩn đồ dùng đồ chơi thì nhà trường đã tranh thủ thời gian học sinh đang nghỉ để quy hoạch lại vườn cây, vườn hoa, xây dựng và cải tạo cảnh quan sư phạm của nhà trường ngày càng Xanh – Sạch – Đẹp hơn.

Nhà trường đã chặt phá các bụi chuối già cỗi trồng lâu năm phía sau các lớp học để quy hoạch lại thành vườn hoa, vườn cây ăn quả không gian phía sau các lớp học thoáng hơn, sạch hơn. Đội ngũ CB, GV, NV của nhà trường đã tự tay chia ô, xây ốp gạch các lối đi, cuốc đất và nhặt vứt bỏ toàn bộ các hòn đá, viên sỏi để lấp đất mới và gieo hoa, trồng cây.

Sau gần 2 tuần thực hiện, vườn hoa đang dần được hoàn thiện. Chỉ một thời gian ngắn nữa nhà trường sẽ có một vườn hoa mới để trẻ thỏa sức khám phá khi quay trở lại trường học sau thời gian nghỉ học dài ngày.

                                                                             Tác giả: Ngô Thị Viền 

Mới nhất 
Untitled [1]