TRƯỜNG THCS VÔ NGẠI SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2013-2014

        Thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014 và sự chỉ đạo của PGD&ĐT huyện Bình Liêu, ngày 15/01/2014 Trường THCS Vô Ngại tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2013-2014.

         Để nhìn nhận đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch trong học kỳ vừa qua, nhằm phát huy những thế mạnh đã đạt được và khắc phục những điểm còn hạn chế, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2013 – 2014.

Đến dự buổi lễ sơ kết có:

1. Đ/c: Dương Ngọc Khoa – Phó phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu.

2. Đ/c: Dương Minh Ngọc – Chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu.

3. Toàn thể Giáo viên trong nhà trường.

     Năm học 2013 - 2014 là năm học tiếp tục thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM”, cuộc vận động “Hai không” với bốn nội dung của bộ giáo dục, là năm học tiếp tục thực hiện Cuộc vận động" Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" gắn với chủ đề " Tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục" và phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

     Trong học kỳ I vừa qua Thầy và trò trường THCS Vô Ngại đã cố gắng hết mình trong công tác giảng dạy và học tập, thực hiện tốt các cuộc vận động và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Kết quả 2 mặt giáo dục HKI:

- Về học lực: Giỏi (6,2%); Khá ( 37,3%); Trung bình ( 49,6%); Yếu ( 6,9%).

- Về hạnh kiểm: Tốt ( 76,4%); Khá ( 18,5%); Trung bình ( 5,1%).

( Đ/c: Nông Ngọc Chương – Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo sơ kết HKI)

  Trong báo cáo sơ kết thầy Nông Ngọc Chương – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao những kết quả của các thầy, cô giáo và các em học sinh đã đạt được trong học kì 1 vừa qua. Thầy hy vọng với sự nỗ lực học tập của các em học sinh, sự nhiệt huyết yêu nghề của các thầy cô giáo, chất lượng giáo dục học kì 2 sẽ đạt kết quả cao hơn.

 

( Đ/c Dương Ngọc Khoa – Phó phòng GD&ĐT Bình Liêu phát biểu tại buổi lễ)

   Đến dự buổi sơ kết đ/c Dương Ngọc Khoa – Phó phòng GD&ĐT có lời chúc sức khỏe tới toàn thể Giáo viên trong trường. Trong bài phát biểu của đ/c có đề cập đến vấn đề khắc phục những mặt chưa đạt được trong học kì I và tập chung chỉ đạo đồng bộ để đạt kết quả cao trong học kì II.

( Đ/c: Vi Thị Hoa – UV BCH Công đoàn đọc báo cáo sơ kết thi đua học kỳ I và phát động thi đua học kỳ II năm học 2013-2014)

( Đ/c Dương Ngọc Khoa – Phó phòng GD&ĐT Bình Liêu trao quà cho Gv đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013).

Admin: Dương Thị Ngát