HỘI NGHỊ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2021 - 2022 CỦA TRƯỜNG THCS VÔ NGẠI

 HỘI NGHỊ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2021 - 2022 CỦA TRƯỜNG THCS VÔ NGẠI

Thế là một phần hai chặng đường của năm học 2021-2022 đã trôi qua nhanh chóng, và giờ đây là những giây phút mà thầy và trò Trường THCS Vô Ngại cùng điểm lại những hoạt động trong học kì vừa qua. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu, ngày 19/01/2022 trường THCS Vô Ngại long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết học kì I năm học 2021-2022.

Dự Hội nghị sơ kết học kì I cùng nhà trường, có đại diện lãnh đạo UBND xã Vô Ngại, Đại diện phòng GD&ĐT Bình Liêu. Về phía nhà trường có cô giáo Hoàng Thị Niên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tại Hội nghị, cô Hoàng Thị Niên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo sơ kết học kì I năm học 2021 - 2022 nhằm đánh giá những mặt đã làm được và rút kinh nghiệm những mặt hạn chế, đồng thời đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Trong bài phát biểu của mình, cô đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kì qua. Đó là những kết quả ghi nhận biết bao nhiêu sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, sự tâm huyết, cùng với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cống hiến của của các thầy cô giáo. Trong học kì I, nhà trường đã đạt được rất nhiều thành tích đáng khích lệ như: tham gia thi chọn HSG các môn văn hóa cấp huyện đạt 9 giải ( 01 giải Nhì, 04 giải Ba, 04 giải KK); Cuộc thi KHTK cấp huyện đạt 01 giải Nhì; 02 giáo viên đạt giáo viên chủ nhiệm giỏi.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Phó Chủ tịch UBND xã Vô Ngại, đã biểu dương, ghi nhận những thành tích đã đạt được của nhà trường. Bên cạnh đó, đồng chí còn căn dặn các thầy cô trong toàn trường cần quan tâm khắc phục những tồn tại hạn chế, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm trong học kì II. Song song với thực hiện nhiệm vụ năm học, đồng chí còn chỉ đạo nhà trường cần tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng chí Hoàng Thị Hà - Chuyên viên Phòng GD&ĐT cũng đã có những ý kiến quý báu gửi tới Hội nghị.

Với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND - UBND xã Vô Ngại, Phòng GD&ĐT, Hội cha mẹ học sinh cùng với sự đoàn kết, trí tuệ và sáng tạo của thầy và trò trường THCS Vô Ngại, chúng ta sẽ phát huy được sức mạnh về mọi mặt, quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới trong học kì II năm học 2021-2022.

Một số hình ảnh hội nghị: