NGOẠI KHÓA "RUNG CHUÔNG VÀNG" NĂM HỌC 2020 - 2021

 NGOẠI KHÓA "RUNG CHUÔNG VÀNG" NĂM HỌC 2020 - 2021

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học của nhà trường.

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 – 2021.

Sáng ngày 19/4/2021 Nhà trường tổ chức chương trình Ngoại khóa "Rung chuông vàng" năm học 2020 – 2021.

Buổi ngoại khóa có cô Hoàng Thị Niên – Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và 266 bạn học sinh toàn trường.

Ngoại khóa đã diễn ra trong một bầu không khí sôi nổi với sự có mặt của 100 bạn thí sinh thi trên sàn đấu. Các em được thêm hiểu biết các kiến thức bộ môn, các kĩ năng và hiểu biết xã hội... Buổi ngoại khóa tạo ra một môi trường tích cực để khuyến khích học sinh tiếp thu tri thức, làm giàu vốn có của bản thân.

Qua buổi ngoại khóa bạn Tằng Văn Hợi –Lớp 9A đã rất xuất sắc trả lời đúng các câu hỏi và được rung chuông vàng. Bạn Phùn Thị Mai – Lớp 7B và Hoàng Thùy Dương lớp 8A đã xuất sắc trả lời đúng 16 câu hỏi chương trình đưa ra.

Ngoại khóa “Rung chuông vàng” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Mong rằng qua chương trình sẽ là nguồn động lực để các bạn học sinh tích cực học tập, giao lưu, chủ động thể hiện kỹ năng và sẵn sàng khẳng định bản thân. Ngoại khóa “Rung chuông vàng” cùng với rất nhiều hoạt động giáo dục khác của nhà trường đã giúp chúng em tìm thấy niềm vui trong học tập, để mỗi ngày đến trường đều là một ngày vui, niềm vui của tri thức, sức mạnh của tương lai.

Một số hình ảnh minh họa:

  Các thí sinh tham gia thi