Sơ kết kì I và Phương hướng nhiệm vụ kì II năm học 2020 -2021

 LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2020 – 2021

Một nửa chặng đường của năm học 2020 – 2021 của thầy và trò trường THCS Vô Ngại đã trôi qua. Trong không khí vui tươi chuẩn bị chào đón mùa xuân mới, chiều ngày 23/01/2021, nhà trường đã tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2020 - 2021.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của thầy Vi Tiến Vượng – Trưởng Phòng GD&ĐT, Ban đại diện CMHS, Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo và các con học sinh nhà trường.

Trong buổi lễ, cô Hoàng Thị Niên – Phó Bí thư chi bộ , Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ kết học kì 1 năm học 2020 – 2021 nhằm đánh giá lại những việc đã làm được và rút kinh nghiệm những mặt hạn chế, đồng thời đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

Trong bài phát biểu của mình, cô đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các học sinh, sự tâm huyết và nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo.

Tại buổi Lễ, đồng chí Vi Tiến Vượng - Trưởng phòng giáo dục đã biểu dương, ghi nhận những thành tích đã đạt được của nhà trường. Bên cạnh đó thầy còn căn dặn các thầy cô trong toàn trường cần quan tâm khắc phục những tồn tại hạn chế, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm trong học kì II.

Một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường THCS Vô Ngại quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới. Một mùa xuân mới đang đến gần xin chúc các thầy cô giáo cùng toàn thể các con học sinh một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ: