Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

 Trường THCS Vô Ngại tổ chức gặp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11

Hòa chung với không khí phấn khởi và tưng bừng của ngày lễ Hiến chương trong cả nước, sáng ngày 20/11/2020, trường THCS Vô Ngại đã long trọng tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11 nhằm tôn vinh các thầy giáo, cô giáo đã và đang tham gia hoạt động giảng dạy. Đây là một ngày hội lớn nhằm tri ân người thầy – những người đã cống hiến tâm huyết và trí tuệ của mình cho sự nghiệp giáo dục.

Tới dự và tặng hóa cho nhà trường có đồng chí Đinh Quang Phong – Phó Chỉ tịch HĐND, chị Cam Thị Nông - Bí thư Đoàn xã Vô Ngại. Về phía Ban đại diện cha mẹ học sinh có ông Phùn Dảu Sáng - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường, bà Vi Thị Hồng – phó Ban. Đặc biệt có sự tham dự của quý thầy cô từng là giáo viên giảng dạy tại trường nay đã nghỉ hưu: Cô Vi Thị Hoa, cô Trần Thị Phặt, cô Lục Thị Chưởng, cô Loan Thị Vương, thầy Sái Tiến Lò. Sự hiện diện của các thầy cô làm cho buổi lễ trở nên long trọng và đầm ấm hơn.

Tại buổi gặp mặt các đại biểu và thầy cô được nghe cco Hoàng Thị Niên – Chủ tịch Công đoàn, phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống dạy và học của các thế hệ giáo viên đã tân tâm, không quản khó khăn, gắn bó với nghề. Để rồi từ mái trường THCS Vô Ngại đã có nhiều thế hệ học sinh trưởng thành. Nhân dịp này nhà trường đã biểu dương, khen thưởng các thầy cô đạt giáo viên giỏi cấp trường năm học 2020 – 2021.

Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 đã khép lại trong bầu không khí thắm đượm tình cảm, xúc động và tự hào. Một lần nữa xin kính chúc các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục một ngày 20/11 thật vui, chúc sự nghiệp Giáo dục trường THCS Vô Ngại nói riêng và huyện nhà nói chung ngày càng đơm hoa, kết trái hơn nữa, xứng đáng với niềm mong mỏi, khát khao của nhân dân các dân tộc trong huyện nhà.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

 

                      Tập thể cán bộ giáo viên nhà trường

 

      Đồng chí Đinh Quang Phong – Phó chủ tịch HĐND tặng hoa nhà trường

             Phát biểu của Đ/C Hòang Thị Niên – Phó Hiệu trưởng

 

                       Khen thưởng GVG cấp trường