NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VỀ SỨC KHỎE VÀ RỐI LOẠN TÂM TRÍ CHO GIÁO VIÊN, HỌC SINH TẠI TRƯỜNG THCS VÔ NGẠI

 Thực hiện công văn số 2577 ngày 01/10 /2020 của Sở lao động Thương binh và xã hội Quảng Ninh về sức khỏe tâm thần và rối loạn tâm trí. Được sự nhất trí phòng GD & ĐT Bình Liêu sự phối hợp của Sở lao động TB & XH Quảng Ninh, trung tâm công tác xã hội.

 

Chiều ngày 7/10/2020, trường THCS Vô Ngại tổ chức Hội nghị truyền thông, nói chuyện Chuyên đề về sức khỏe tâm thần, rối loạn tâm trí và dịch vụ trợ giúp.Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Lệ - Trưởng phòng truyền thông đào tạo Sở lao động thương binh và xã hội Quảng Ninh, đồng chí Nguyễn Hồng Giang – Chuyên viên Sở lao động thương binh và xã hội Quảng Ninh.

 

Tại Hội nghị các thầy cô giáo, các em học sinh đã được nghe đồng chí Đỗ Thị Lệ - Trưởng phòng truyền thông Sở LĐTB & XH Quảng Ninh tuyên truyền về sức khỏe tâm thần, rối loạn tâm trí và dịch vụ trợ giúp. Qua buổi chuyên đề đã trang bị thêm kiến thức cho các thầy cô giáo, các em học sinh trong nhà trường về vấn đề sức khỏe tâm thần, rối nhiễu tâm trí; các biểu hiện thường gặp của người có vấn đề về sức khỏe tâm thần, dự phòng các rối loạn tâm thần. Qua đó, gia đình và nhà trường có thể phát hiện sớm để phối hợp điều trị kịp thời, giảm thiểu các hành vi tiêu cực cho các em học sinh và đội ngũ giáo viên; giáo viên có thể tháo gỡ khó khăn trong việc giải quyết những vấn đề sức khỏe tâm thần học sinh trong nhà trường.

                                                                                                          Admin

                                                                                                         Tô Mai